Wednesday, October 15, 2014

Theo lời giới thiệu về căn bệnh của chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới, rối loạn xuất tinh có các nguyên nhân chủ yếu như sau:

  1. Yếu tố bẩm sinh: rộng cổ bàng quang bẩm sinh, van niệu đạo hoặc túi thừa niệu đạo dị tật bẩm sinh, nứt đốt sống bẩm sinh. Các loại bệnh bẩm sinh này sẽ làm cho cổ bàng quang bị hẹp và lực kháng cự của màng niệu đạo gia tăng, gây nên tình trạng xuất tinh ngược dòng.

  2. Yếu tố của việc điều trị: chủ yếu là bao gồm các lọai phẫu thuật ở các bộ phận như cổ bàng quang hoặc tuyến tiền liệt, phẫu thuật cắt dây thần kinh thắt lưng, nạo hạch sau phúc mạc và phẫu thuật vùng chậu, dẫn đến phải phẫu thuật cắt dây thần kinh hoặc làm cho dây thần kinh bị tổn hại. Sẽ làm cho cổ bàng quang bị nghẹt, gây nên tình trạng xuất tinh ngược dòng.

  3. Yếu tố bệnh tật: bệnh tiểu đường có thể sẽ dẫn đến chứng xuất tinh ngược dòng, tổn hại nơi tủy sống rất có thể làm cho bệnh nhân mất đi khả năng xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng, tỷ lệ phát bệnh của yếu tố này khá là cao.

  4. Yếu tố của thuốc: sử dụng thuốc tác dụng trực tiếp đến giao cảm (thuốc epinephrine) , thuốc tăng huyết áp (Reserpine), thuốc hạ huyết áp (Guanethidine) và thuốc chống loạn tim (Bretylium) cũng sẽ dẫn đến co cơ trơn gây nên tình trạng xuất tinh ngược dòng.
  5. Yếu tố đặc biệt: nguyên nhân chưa rõ

roi loan xuat tinh, phong kham da khoa

 Chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đã chỉ ra các nguy hại có thể xảy ra của chứng rối loạn xuất tinh.

  1. Rối loạn xuất tinh sẽ dẫn đến bệnh vô sinh ở nam giới. Sự kết hợp của tinh trùng và trứng là điều kiện thiết yếu trong việc sinh sản, khi nam giới mắc phải chứng rối loạn xuất, do đó nữ giới không thể mang thai, sẽ dẫn đến vô sinh.

  2. Rối loạn xuất tinh có thể dẫn đến xuất tinh dị thường. Thông qua trường hợp giao hợp bị đứt đoạn sẽ dẫn đến tình trạng xuất tinh một cách không thể khống chế, nếu như tình trạng trên thường xuyên xảy ra, sẽ dẫn đến rối loạn xuất tinh. Người mắc bệnh nhẹ sẽ dẫn đến chứng chậm xuất tinh, nặng sẽ ép lên gân dẫn đến không thể xuất tinh nữa.

  3. Rối loạn xuất tinh sẽ dẫn đến tình trạng thường xuyên xuất tinh mà không thể khóng chế. Trong quá trình giao hợp, dựa theo sự kích động trong giao hợp, các tuyến phụ thuộc tiết ra nhiều, số lượng tinh dịch tăng lên. Nếu đột nhiên giao hợp bị đứt đoạn, lượng tinh dịch này không có nơi để thoát ra, nhất định sẽ thông qua tình trạng xuất tinh không thể không chế để tiết ra khỏi cơ thể, như thế sẽ dẫn đến bất lợi sức khoẻ của nam giới.

  4. Rối loạn xuất tinh sẽ dẫn đến xuất tinh ra máu. Túi tinh mở rộng và máu đi vào trong thời gian dài, các lỗ nhỏ trên vách của túi tính sẽ bị mở rộng đến nứt lên, dẫn đến tình trạng xuất tinh ra máu.{tuvan}

  Chúng ta nên phát hiện bệnh tình sớm và điều trị sớm đối với loại bệnh này, không nên do điều trị không kịp thời mà dẫn đến bệnh tình trở nên xấu đi. Điều trị bệnh rối loạn xuất tinh, hãy tìm đến chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới, các chuyên gia sẽ giúp đỡ bạn để điều trị kịp thời căn bệnh. Hotline tư vấn: (083) 9233.666 Hoặc liên hệ với chúng tôi >> Tại Đây <<

1 comment:

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái