Tuesday, October 14, 2014

Bộ phận tử cung đối với phụ nữ là vô cùng quan trọng, không những là cơ quan đặc trưng của nữ giới, mà còn là nơi làm tổ của thai nhi. Nhưng hiện nay những bệnh về tử cung càng ngày càng nhiều, đem lại những rắc rối không đáng có cho phụ nữ. Các chuyên gia của Phòng khám đa khoa Thế giới chỉ ra: điều trị viêm lộ tuyến CTC đầu tiên phải biết được mức độ và tính chất viêm. Dựa vào độ nông sâu của vết loét, có thể chia làm 3 mức độ: nhẹ, vừa, nặng.

điều trị cố tử cung

 Các triệu chứng của viêm lộ tuyến CTC
   1/ Cảm giác khó chịu khi QHTD: chủ yếu là người phụ nữ có cảm giác khó chịu sau khi QHTD, nguyên nhân là do bị kích thích cục bộ. Nếu xuất hiện tình trạng đau âm ỉ mà không còn trong viêm nhiễm thời kì đầu, có thể nghĩ đến khả năng viêm nhiễm đã lây lan qua các tổ chức lân cân trong khu vực vùng chậu.
  2/ Huyết trắng ra nhiều: huyết trắng ra nhiều chủ yếu do các tuyến ở CTC bị kích thích gây nên, dấu hiệu của bệnh thời kì đầu là huyết trắng có màu trong dạng nước, hoặc có mùi bất thường, hoặc ra nhiều có màu nâu, nhưng thường bị phụ nữ xem nhẹ không để ý.
  3/ Ra máu khi QHTD: đây cũng là triệu chứng thời kì đầu của viêm lộ tuyến CTC, đa số các trường hợp ung thư CTC cũng có tình trạng ra máu âm đạo. Thường thấy sau khi QHTD hoặc khi tiến hành kiểm tra phụ khoa, hoặc khi đại tiện dùng sức, khi đó chất dịch tiết trong âm đạo sẽ có lẫn máu tươi.
  4/ Ra máu âm đạo bất thường: nếu phụ nữ đã mãn kinh nhiều năm, đột nhiên ra máu ồ ạt không rõ nguyên nhân; hoặc phụ nữ có lượng máu kinh không nhiều mà có kèm triệu chứng đau bụng, đau lưng cũng rất dễ bị xem nhẹ. Thực ra, hiện tượng ra máu âm đạo bất thường như vậy thường là triệu chứng của viêm lộ tuyến CTC thời kì đầu.
{tuvan}
  Những nguyên nhân của bệnh viêm lộ tuyến CTC
   1. QHTD không sạch sẽ: không chú ý đến vấn đề vệ sinh trong QHTD, điều này cũng làm cho tỉ lệ viêm lộ tuyến CTC tăng lên rất cao.
  2. QHTD quá sớm, bạn tình quá nhiều: QHTD khi còn quá trẻ, thay đổi bạn tình với tần suất cao cùng với cường độ mạnh (hơn 4 lần 1 tuần), cũng tạo thành nguyên nhân dẫn đến viêm lộ tuyến CTC không thể xem thường.
   3. Nạo hút thai nhiều lần: những hành vi tiền hôn nhân dẫn đến nạo hút thai nhiều lần, các thủ thuật làm mở rộng CTC đều có thể dẫn đến tổn thương CTC hoặc gây viêm nhiễm, cuối cùng gây ra chứng viêm lộ tuyến CTC.
  4. Kì kinh nguyệt dài ngày: nghiên cứu cho thấy viêm lộ tuyến CTC có quan hệ với chu kì kinh nguyệt (tính từ ngày đầu ra máu tháng này đến ngày đầu ra máu tháng sau là 1 chu kì). Nếu chu kì quá ngắn, số ngày ra máu kinh quá dài thì nguy cơ mắc bệnh viêm lộ tuyến CTC sẽ tăng cao. Cho nên có thể thông qua phương pháp kéo dài chu kì kinh, rút ngắn số ngày ra máu kinh để làm giảm nguy cơ mắc bệnh.
  5. Sạch sẽ quá mức: một bộ phận nữ giới rất kĩ tính trong việc vệ sinh thân thể, nhưng lại thiếu những hiểu biết thiết yếu, ví dụ như thường xuyên sử dụng dung dịch diệt khuẩn có nồng độ cao để rửa âm đạo sẽ dẫn đến kết quả lại ngược lại, vì làm như vậy không những ảnh hưởng đến sự sinh trưởng bình thường của khuẩn âm đạo, làm cho tác dụng ức chế khuẩn gây bệnh giảm xuống nên cũng tạo ra những tổn thương mức độ khác nhau lên CTC, cuối cùng là thành chứng viêm lộ tuyến CTC.
Bạn có thể trực tiếp liên lạc với các tư vấn viên của chúng tôi để được tư vấn rõ hơn.
Những ưu điểm của kĩ thuật dao Leep điều trị viêm lộ tuyến CTC của phòng khám đa khoa Thế giới
   1. Kĩ thuật dao Leep dùng điều trị viêm lộ tuyến CTC vô cùng đơn giản và nhanh gọn, lại không hề đau đớn. Bình thường sau khi làm thủ thuật khoảng 2-3 tuần là bệnh có thể thuyên giảm, khả năng tái phát rất thấp.
   2. Tránh được phẫu thuật, giảm đau đớn cho người bệnh, có thể tránh được phẫu thuật cắt tử cung của đa số các bệnh viện trong nước, sau thủ thuật 6-8 tuần thì CTC hồi phục nhẵn mịn như ban đầu, vẫn giữ được chức năng tối ưu của CTC.
  3. Đơn giản, an toàn, đại đa số trường hợp không cần nội trú. Mọi thủ thuật của kĩ thuật dao Leep siêu cao tần đều có thể tiến hành ngay tại phòng khám, thời gian làm thủ thuật ngắn, ra máu ít. Người bệnh chỉ cần chọn tiến hành làm thủ thuật sau khi sạch kinh 3-7 ngày, thường sẽ không phát sinh cảm nhiễm, và thời gian hồi phục cũng rất nhanh chóng.

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái