Monday, August 17, 2015

Bệnh viêm phụ khoa là thế nào ?

– Hỏi: Em đã lập gia đình và hai vợ chồng đang mong có con, em nghe mọi người nói phụ nữ rất dễ bị viêm phụ khoa, và nếu không chú ý giữ gìn thì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em bệnh viêm phụ khoa là thế nào được không ? Cảm ơn bác sĩ. ( Trúc – 26 tuổi)
– Trả lời: Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới, và sau đây các chuyên gia của chúng tôi sẽ trả lời bạn như sau:
Xem thêm : biểu hiện viêm âm đạo
Bệnh viêm phụ khoa là thế nào
Thế nào là bệnh viêm phụ khoa ?
Viêm phụ khoa là căn bệnh về cơ quan sinh dục ở nữ giới, và có thể phát triển thành

bệnh viêm phụ khoa mãn tính nếu để lâu.

Xem thêm : chữa sùi mào gà ở đâu

Xem thêm : đốt sùi mào gà có đau không

Xem thêm : Bệnh sùi mào gà có chữa được không

Viêm phụ khoa là một trong những căn bệnh gây ra nhiều rắc rối cho nữ giới, tuy nhiên đa phần là họ không nắm rõ được các triệu chứng của bệnh, nên không phát hiện kịp thời đến lúc phát hiện ra thì bệnh đã gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe.
Xem thêm : Chi phí chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung
Chúng tôi sẽ cung cấp một số biểu hiện của viêm phụ khoa để giúp chị em có thêm kiến thức để kịp thời phát hiện ra bệnh.
– Ngứa: có rất nhiều phụ nữ xuất hiện triệu chứng ngứa, khiến chị em có cảm giác bồn chồn, bứt rứt, nhất là khi bị viêm nhiễm cấp tính.
– Khí hư rỉ ra ngoài: khí hư ra nhiều, có mùi hôi khó chịu kèm theo màu sắc khác thường, bạn không nên cố chịu đựng vì sẽ làm ảnh hưởng đến gia đình và công việc.
– Đau dữ dôi: Viêm cấp tính có thể bị đau bụng duới dữ dội, viêm mãn tính gây dính hoặc tắc ngẽn vùng chậu, dẫ đến chướng bụng, vùng hông, thắt lưng đau nhứt trầm trọng trước và sau kì kinh, khiến đời sống vợ chồng trở nên mệt mỏi.
Xem thêm : viêm lộ tuyến cổ tử cung
– Kinh nguyệt không đều: các bệnh viêm nhiễm hoặc xung huyết vùng chậu gây tổn hại đến chức năng của buồng trứng khiến kinh nguyệt không đều, viêm cổ tử cung còn gây chảy máu khi quan hệ.
Vì thế, nếu xuất hiện các triệu chứng như trên thì nên đến ngay các cơ sở y tế để được các bác sĩ thăm khám và điều trị nhanh chóng.
Nếu bạn cần trao đổi thêm thông tin với các chuyên gia, hãy nhấp vào >>Tư vấn trực tiếp<<, các chuyên gia sẽ cung cấp thông tin trực tiếp với bạn

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái