Tuesday, October 14, 2014

Trong chuyện quan hệ, rất nhiều nam giới hy vọng mình có đủ khả năng phát huy năng lực của bản thân, thậm chí còn hy vọng thời gian được ngừng lại, để bản thân không trở thành người đàn ông xuất tinh sớm. Nhưng hy vọng lại luôn đi ngược với thực tại, nhiều nam giới không thể kiên trì nổi mà đã xuất tinh sớm. Như vậy, tình huống này là do nguyên nhân gì hình thành nên ?

điều trị bao quy đầu

Theo lời của chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới, có 7 nguyên nhân gây nên bệnh xuất tinh sớm như sau:
  1. Thủ dâm: mặc dù thủ dâm căn bản không thể dẫn đến xuất tinh sớm, nhưng do trong quá trình thủ dâm sợ bị cha mẹ hoặc bạn cùng phòng phát hiện, luôn muốn kết thúc nhanh chóng, nên đã hình thành nên thói quen vội vã như thế.
  2. Hoàn cảnh môi trường kém: Hai đời hoặc ba đời gia đình ở chung một nhà, đời sống quan hệ quá gấp gáp, rất dễ dẫn đến xuất tinh sớm.
  3. Luôn có suy nghĩ về việc thể chất yếu: rất nhiều người quá xem trọng lượng tinh dịch trong quá trình giao hợp, bị ảnh hưởng bởi câu nói “một giọt tinh bằng mười giọt máu”, như vậy cũng sẽ dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.
  4. Quan hệ trước hôn nhân:có một số thanh niên quan hệ trước hôn nhân, do căng thẳng và hưng phấn đến quá nhanh, gấp gáp, sau hôn nhân rất khó thay đổi thói quen đã hình thành trong thời gian dài.
  5. Quá trình giao hợp đứt đoạn: một số người do sau hôn nhân không muốn sử dụng bao cao su hoặc đặt vòng tránh thai, mà sử dụng biện pháp phóng tinh ngoài. Do tinh thần quá căng thẳng, nam giới rất dễ dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.
  6. Số lần giao hợp quá ít: một số người do thói quen cuộc sống căng thẳng, hoặc do vợ chồng xa cách hai nơi, hoặc một trong hai vợ chồng phải thường xuyên đi công tác. Do không quan hệ trong một thời gian dài, nhu cầu quan hệ quá mạnh mẽ cũng dễ dẫn đến xuất tinh sớm.
  7. Ít qua lại với người khác giới: ít qua lại với nữ giới trong xã hội, quá cẩn trọng và nhút nhát khi đến gần nữ giới, một số người thiếu kiến thức đối với chuyện quan hệ, có cảm giác bí ẩn về cơ quan sinh dục. Rất dễ căng thẳng hoảng loạn dẫn đến xuất tinh sớm.{tuvan}
  Hãy đến bệnh viện chuyên khoa nam khoa Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới để điều trị bệnh xuất tinh sớm
   Rất nhiều bệnh nhân khi quan hệ vì mún kéo dài thời gian xuất tinh nên đã chuyển suy nghĩ đến những việc khác như : ăn uống, vui chơi, hoặc sử dụng biện pháp uống rượu, sử dụng bao cao su. Nhưng không đạt hiệu quả, mà ngược lại còn dẫn đến giảm ham muốn , rối loạn khoái cảm tình dục, thẩm chí còn dẫn đến rối loạn cương dương, từ đó dẫn đến bệnh tình gia tăng. Cho nên cần phải căn cứ vào nguyên nhân phát bệnh để điều trị bệnh xuất tinh sớm, lựa chọn biện pháp thích hợp như:
  · Điều trị tâm lý
  · Điều trị hướng dẫn hành vi
  · Điều trị bằng cách uống thuốc
  · Điều trị cục bộ
  · Liệu pháp tiêm thuốc dãn mạch Intracavernous
  · Điều trị thông qua niệu đạo
  · Phẫu thuật cắt dây thần kinh ở lưng dương vật
  [Theo lời của chuyên gia] điều trị xuất tinh sớm cần đến bệnh viện chuyên khoa để chuẩn đoán , chọn ra phương pháp điều trị và điều dưỡng thích hợp nhất. Hotline tư vấn: (083) 9233.666 Hoặc liên hệ với chúng tôi >> Tại Đây <<

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái