Wednesday, October 21, 2015

Đối với nam giới đặc biệt là trước 7 tuổi, bao quy đầu (BQD) sẽ đặc biệt dài, bao gồm tất cả những mất mát của người đứng đầu của dương vật và niệu đạo. Sau đó, sự phát triển của tuổi dậy thì, sự phát triển của chiều dài của dương vật càng nguyen nhan dai bao quy dau, da da qui đầu thụt trở lại trở lại, làm người đứng đầu của dương vật và niệu đạo ra ngoài. Nếu bạn muốn đến thanh niên, BQD hẹp, hoặc da của dương vật và BQD vợ chồng vẫn không thể kéo lại BQD tiếp xúc đầu của dương vật và niệu đạo, y học gọi là hẹp bao quy đầu. Mặc dù bao quy đầu vẫn có thể phơi bày các qui đầu, nhưng bao quy đầu là lỗ rất nhỏ, bao gồm sự mất mát đầu tiên của niệu đạo, được gọi là da bao quy đầu dài. Trong số những người đàn ông trẻ tuổi ở nước ta người bị dài bao quy đầu da 29%, hẹp bao quy đầu chiếm 9%.

Nguy hiểm của bao quy đầu da dài và hep bao quy dau.

Nhiều người nghĩ rằng bao quy đầu hẹp bao quy đầu dài hoặc da, mà không cản trở đời sống tình dục và sinh sản. Điều này là hoàn toàn sai, vì vậy dài bao quy đầu hẹp bao quy đầu hoặc da, cũng có một số tác dụng phụ trên cơ thể nam giới.

1. cản trở sự phát triển của dương vật, ảnh hưởng đến sự hài hòa của đời sống tình dục

2. Thực hiện các nhiễm trùng dương vật

3. Thiệt hại đến chức năng thận

4. Có nguy cơ ung thư viem bao quy dau

Như vậy, từ đặc sản toàn cầu, những người đàn ông có hẹp bao quy đầu hoặc bao quy đầu nên đến điều trị phẫu thuật kịp thời các bệnh viện.
Nếu nhiễm trùng phẫu thuật điều trị có thể không kịp thời, nó cũng nên vệ sinh âm hộ, dương vật một lần vệ sinh hàng ngày, không sử dụng sở trường của mình bao quy đầu da, không sử dụng thuốc Lung Tung, quyền đến bệnh viện để bác sĩ điều trị kịp thời phải chờ sau khi kết thúc các bệnh nhiễm trùng mới làm phẫu thuật.
Điều trị da dài bao quy đầu bệnh viện Thế giới Phòng khám chuyên sắp tới

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái