Saturday, October 18, 2014

Có bao nhiêu triệu chứng viêm bao quy đầu phổ biến ở nam giới? Theo lời giới thiệu của chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới,bao quy đầu của nam giới không ngừng viêm ngứa, muốn gãi nhưng lại không gãi được, mang lại nhiều sự ngại ngùng cho nam giới, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc và sinh hoạt hằng ngày. Viêm bao quy đầu rất dễ dẫn đến các chứng viêm cơ quan sinh dục như: viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh v.v..Nếu không thể điều trị kịp thời và hiệu quả, rất dễ bị nhiễm trùng, gây hại đến sức khỏe sinh sản.



  Có bao nhiêu triệu chứng viêm bao quy đầu phổ biến ở nam giới? Dưới đây là lời giới thiệu của chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới về các triệu chứng thường gặp của viêm bao quy đầu:

  1. Khi bị viêm bao quy đầu sẽ xuất hiện rất nhiều các triệu chứng như: trên bao quy đầu nổi các đốm trắng và đốm đỏ, tình trạng này chứng minh rằng bao quy đầu đã bị viêm nhiễm. Viêm bao quy đầu còn có các triệu chứng như: sưng tấy lên, có cảm giác nóng rang và ngứa ngáy, bệnh nhân kéo phần bênh trong bao quy đầu ra có thể thấy được phần quy đầu xuất hiện các hiện tượng đong máu, lỡ loét, có chất dịch rỉ ra, ra máu v.v..

  2. Xuất hiện viêm loét ở phần quy đầu, đó là vì tình trạng bệnh trở nên xấu đi, do triệu chứng viêm bị lây lan và nhiễm trùng gây nên, có các triệu chứng như các đốm trắng, đốm đỏ và đốm sậm dần lan rộng, lở loét thành hình vòng v.v..

  3. Quy đầu bị lỡ loét là một biểu hiện chứng minh bệnh tình trở nên nghiêm trọng, thời kỳ này nên vô cùng lưu ý, không nên tùy tiện dùng thuốc, phải điều trị một cách khoa học. Theo mức độ viêm nhiễm ngày càng nghiêm trọng sẽ dẫn đến độ lỡ loét ngày càng nghiêm trọng. Cho nên, theo lời đề nghị của chuyên gia: cục bộ của nam giới khi đã xuất hiện bất thường, không nên xem nhẹ, phải kịp thời điều trị và xử lý.{tuvan}

  Phía trên là lời giới thiệu về Các triệu chứng viêm bao quy đầu phổ biến ở nam giới, chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới khuyên bạn: Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm bao quy đầu, nhưng chủ yếu là do các thói quen xấu thường ngày. Cho nên, nam giới nên vệ sinh vùng kín thường xuyên, giữ vệ sinh cục bộ để bao quy đầu không dễ xuất hiện viêm nhiễm. Một khi đã phát hiện tình trạng bệnh thì phải chữa trị kịp thời. Viêm bao quy đầu trong thời gian dài không điều trị sẽ có nguy hại rất lớn, có thể nguy hại đến cơ quan đường tiết niệu, dẫn đến chứng rối loạn tình dục, thậm chí dẫn đến chứng vô sinh. Do đó, sau khi phát hiện bao quy đầu bị viêm nhiễm, không nên do không đau không ngứa mà xem nhẹ căn bệnh, các bạn nam giới nhất định phải tích cực điều trị triệt để căn bệnh.. Hotline tư vấn: (083) 9233666 và nhấn vào đây để được chuyên gia tư vấn miễn phí.

1 comment:

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái