Tuesday, October 14, 2014

     Các chuyên gia của phòng khám đa khoa Thế giới cho biết, rất nhiều phụ nữ xuất hiện tình trạng ngứa âm hộ vào những ngày thời tiết khô hanh, nguyên nhân gây ra bệnh ngứa âm hộ cũng rất phức tạp, có thể do cấu trúc âm hộ khác thường gây nên, nhưng hơn nữa những người có cấu trúc âm hộ bình thường cũng có thể mắc bệnh ngứa âm hộ. Người mắc bệnh ngứa âm hộ bị ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống, ví dụ như đứng ngồi không thoải mái, dẫn đến ảnh hưởng nhiều trong sinh hoạt và làm việc. Vậy nguyên nhân gây ra bệnh ngứa âm hộ là do đâu?

ngứa âm hộ

Các chuyên gia đưa ra nguyên nhân dẫn đến chứng ngứa âm hộ
   Nguyên nhân đầu tiên: nếu vùng da âm hộ không được sạch sẽ thì sẽ gây nên các kích thích đến vùng âm hộ, làm cho âm hộ ngứa ngáy khó chịu. Nếu vùng này bị kích thích bởi máu kinh nguyệt, hoặc không được lau rửa sạch sẽ sau khi đại tiểu tiện, khi ra mồ hôi, đều có thể dẫn đến viêm mạn tính vùng âm hộ gây ngứa.
  Nguyên nhân thứ 2: rất nhiều các trường hợp viêm nhiễm âm hộ đều có nguyên nhân từ viêm âm đạo. Viêm âm đạo được chia thành nhiều loại: viêm âm đạo do nấm, viêm âm đạo do khuẩn Trichomonas, v.v... các chứng viêm niệu đạo, viêm cổ tử cung, viêm tử cung cũng sẽ dẫn đến tình trạng ngứa âm hộ.
  Nguyên nhân thứ 3: quần lót không thoáng khí, không thấm hút mồ hôi tốt trong thời gian dài sẽ dẫn đến tình trạng ngứa âm hộ.
   Nguyên nhân thứ 4: những phụ nữ thường xuyên ngồi trong văn phòng, ít vận động cũng dễ dẫn đến tình trạng ngứa âm hộ do ngồi ghế nhiều sẽ làm cho vùng âm hộ không được thoáng khí, đặc biệt là khi sử dụng các loại ghế mềm. {tuvan}
  
Bệnh ngứa âm hộ có những đặc điểm gì?
   Khi các cơn ngứa âm hộ phát tác, thường sẽ liên tục và gia tăng nặng về ban đêm. Ngứa âm hộ không rõ nguyên nhân thường chỉ phát sinh ở phụ nữ độ tuổi sinh đẻ và phụ nữ mãn kinh, thường lây lan ra cả vùng âm hộ, hoặc cũng có thể chỉ lây lan cục bộ hoặc 1 bên, nhưng vùng da cục bộ và niêm mạc trông vẫn bình thường, hoặc có thể chỉ vì gãi quá mức mà gây nên các vết sưng tấy. Các bệnh nhiễm nấm Candida, viêm âm đạo do Trichomonas sẽ gây nên chứng ngứa âm hộ, huyết trắng nhiều.
  
     Viêm âm đạo dẫn đến ngứa âm hộ điều trị như thế nào?
  Liệu pháp BPC 4 bước kết hợp diệt khuẩn an toàn--điều trị triệt để các bệnh viêm nhiễm phụ khoa
   Rất nhiều nơi điều trị những bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, v.v... chủ yếu sử dụng thuốc kháng sinh để điều trị, nhưng chuyên gia điều trị bệnh phụ khoa của Nhóm chuyên gia cao cấp thuộc Hiệp hội sản phụ khoa quốc tế chỉ ra rằng: rất nhiều phụ nữ dần dần tạo kháng thể đối với thuốc kháng sinh, các phương pháp chỉ đơn thuần sử dụng thuốc kháng sinh để trị liệu đã không còn hiệu quả cao, và tác dụng phụ của thuốc kháng sinh đối với cơ thể nữ giới càng ngày càng lớn. Phòng khám đa khoa Thế giới đã ứng dụng hệ thống "Liệu pháp BPC 4 bước kết hợp diệt khuẩn an toàn" đã được hoàn thiện và đang dẫn đầu trong các phương pháp điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khóa. Đây là phương pháp kết hợp chữa trị thông dụng với phương pháp điều trị của Đông y điều trị các bệnh phụ khoa như bệnh viêm âm đạo, v.v... phối hợp với các loại thuốc điều trị cần thiết, các kĩ thuật vật lý, sinh lý trị liệu để tiêu diệt các khuẩn gây bệnh và loại bỏ các triệu chứng viêm cùng lúc, tiến hành điều trị tập trung các tổn thương, gia tăng tốc độ thẩm thấu của thuốc, giúp hiệu quả điều trị tăng gấp đôi, giảm thiểu chi phí và thời gian điều trị.
  Thích hợp với các bệnh: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu, viêm vùng phụ, viêm nội mạc tử cung, v.v...
  Ưu điểm về kĩ thuật:
  1. Hiệu quả 3 trong 1, nhanh chóng giảm triệu chứng, rút ngắn thời gian điều trị và tăng nhanh quá trình hồi phục.
  2. Giảm gánh nặng kinh tế khi điều trị trong thời gian dài và giảm tác dụng phụ của thuốc.
  3. Chế độ điều trị 1 bác sĩ 1 bệnh nhân 1 phòng khám giúp bảo mật thông tin cho bệnh nhân tốt hơn.
  Bạn có thể trực tiếp liên hệ với tư vấn viên của chúng tôi để được tư vấn rõ hơn về tình trạng của bạn.
     Bệnh ngứa âm hộ không điều trị kịp thời sẽ gây nên các nguy hại nghiêm trọng
   1. Dẫn đến các bệnh phụ khoa khác: viêm âm đạo do vi khuẩn có thể dẫn đến viêm nhiễm các cơ quan sinh dục khác như viêm vùng chậu, viêm quanh thận, đau khi QHTD, v.v...
  2. Ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh: khi bị viêm âm đạo do khuẩn, sẽ có triệu chứng ngứa âm hộ kèm theo, gây ra vô số các bất tiện trong cuộc sống và ảnh hưởng đến sinh hoạt, làm việc , và cũng ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân gia đình.
   3. Dẫn đến vô sinh ở nữ giới: nếu phụ nữ mắc phải bệnh viêm âm đạo do vi khuẩn, độ pH của âm đạo sẽ vượt qua mức 4.5, độ kiềm toan trong âm đạo có sự thay đổi sẽ ức chế sự hoạt động của tinh trùng, các vi khuẩn thưc bào tinh trùng, hơn nữa viêm âm đạo do khuẩn sẽ dẫn đến sự tăng nhanh các dịch tiết, trong các dịch tiết này chứa 1 lượng lớn bạch cầu, những vấn đề này đều cản trở sức sống của tinh trùng, làm cho lượng tinh trùng giảm đáng kể. Người có số lượng tinh trùng vốn đã ít và yếu sẽ dễ dẫn đến vô sinh. Một khi đã viêm nhiễm, khuẩn lây lan đến buồng tử cung sẽ gây nên chứng viêm ống dẫn trứng, viêm vùng chậu v.v... cũng sẽ dẫn đến vô sinh. Đương nhiên nếu người bệnh điều trị tích cực thì vẫn có thể mang thai lại bình thường.
  
Phương pháp tiêu chuẩn làm sạch vùng âm hộ
   1. Chuẩn bị sẵn chậu chuyên dụng và khăn sạch dùng riêng. Rửa chậu sạch sẽ trước khi sử dụng, khăn sau khi dùng phải phơi khô dưới nắng hoặc phơi ở nơi thông thoáng vì khăn lâu không phơi nắng sẽ dễ ẩm mốc và nhiễm khuẩn.
  2. Mỗi buổi tối dùng nước ấm nhẹ nhàng làm sạch vùng âm hộ.
   3. Sau khi đại tiện tạo thói quen lau sạch từ trước ra sau, và dùng nước ấm rửa sạch vùng hậu môn. Nếu không lau sạch thì chất thải sẽ lưu lại ở hậu môn làm bẩn quần lót, khuẩn đường ruột trong chất thải sẽ dễ xâm nhập vào âm đạo gây viêm nhiễm. Cho nên mỗi ngày rửa sạch sẽ vùng âm hộ ít nhất 2 lần, 1 lần vào buổi tối, 1 lần sau khi đại tiện xong.
  4. Trong thời kì kinh nguyệt, phải sử dụng nước ấm rửa sạch âm hộ, thường xuyên thay băng vệ sinh để tránh vi khuẩn sinh sôi.


Nguồn: phòng khám đa khoa thế giới

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái