Thursday, October 16, 2014

  Chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới chỉ ra, xuất tinh sớm là triệu chứng của rồi loạn chức năng tình dục có ảnh hưởng khá lớn đối với nam giới, có rất nhiều nguyên nhân gây nên chứng bệnh này, trong đó thủ dâm là một nguyên nhân khá phổ biến. Như vậy, vì sao thủ dâm lại dẫn đến chứng xuất tinh sơm ?

phòng khám đa khoa thế giới

  Theo lời của chuyên gia, thủ dâm gây nên chứng xuất tinh sớm là do:

  1. Sự tổn hại về mặt tinh thần. Những nam giới bình thường cũng hiểu được thủ dâm là một hành động không bình thường, nhưng họ lại không cách nào kiềm chế được. Cho nên thường hay đợi không có ai bên cạnh mà lẳng lặng tiến hành, mà còn hy vọng có thể xuất tinh một cách nhanh chống, cộng thêm tâm lý nặng nề, lúc lên lúc xuống, gây nên thói quen xuất tinh một cách gấp gáp, thủ dâm trong thời gian dài hoặc nhiều lần làm cho thói quen này trở thành một hình thức xuất tinh của họ, cho nên dẫn đến xuất hiện tình trạng xuất tinh sớm trong đời sống tình dục của anh em nam giới.

  2. Tổn hại về mặt thể chất. Thủ dâm quá độ trong thời gian dài, sẽ làm cho chức năng cương cứng và dây thần kinh trung ương bị kích thích quá độ mà trở nên mệt mỏi và trở thành một thói quen, do vậy mà dẫn dến chứng xuất tinh sớm{tuvan}

  Cách điều trị chứng xuất tinh sớm hiện nay có các dạng phẫu thuật như: phẫu thuật cắt dây thần kinh sau lưng dương vật, thực hiện điều trị một lần đối với chứng xuất tinh sớm, không đau đớn, không để lại thẹo, hiệu quả cao.

  Phẫu thật cắt dây thần kinh sau lưng dương vật, chỉ là phẫu thuật cắt một đường nhỏ tại lưng dương vật, tách gân của dây thần kinh. Ngoài dây thần kinh trung ương ra, theo lượng phân bố của dây thần kinh dương vật và số lượng dây thần kinh được quyết định cắt bớt để để giảm đi mức độ mẫn cảm của dương vật, từ đó mà kéo dài thời gianxuất tinh. Trong một thời gian ngắn có thể hoàn toàn hồi phục, hoàn toàn khoa học, an toàn, hiệu quả cao, đạt đến mục đích điều trị chứng xuất tinh sớm một cách triệt để.

  Phẫu thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật, thông thường 20 ngày sau phẫu thuật đã có thể bắt đầu quan hệ tình dục, 87.5% bệnh nhân có thể kéo dài thời gian quan hệ hơn 10 phút, trong đó 20% bệnh nhân có thể kéo dài thời gian quan hệ hơn 30 phút, 10% bệnh nhân có thể kéo dài hơn 5 phút, sau khi điều trị bệnh nhân sẽ cảm thấy năng lực khống chế xuất tinh gia tăng mạnh.

  Phía trên là lời giới thiệu của “thủ dâm vì sao lại dẫn đến xuất tinh sớm’, nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết, hãy nhấp vào đây để được chuyên gia tư vấn trực tiếp, chuyên gia sẽ có câu trả lời chi tiết hơn cho bạn.

1 comment:

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái