Tuesday, October 14, 2014

  Tuyến tiền liệt là một cơ quan rất nhỏ, do tính đặc biệt của cơ quan này nên rất dễ bị viêm nhiễm. Viêm tuyến tiền liệt mãn tính rất phổ biến trên lâm sàn, và do màng lipid của tuyến tiền liệt có 3 tầng, những loại thuốc bình thường khó có thể xuyên qua nó. Cho nên viêm tuyến tiền liệt cũng rất khó điều trị, còn rất hay tái phát. Cho nên những bệnh nhân mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt nhất định phải đến các bệnh viện chuyên khoa dùng biện pháp điều trị chuyên nghiệp thì mới đạt được hiệu quả.

viêm tuyến tiền liệt mãn tính

Theo lời của chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới, viêm tuyến tiền liệt mãn tính có các triệu chứng như :
  1. Tiểu đau : đầu niệu đạo thường tiết ra chất dịch màu trắng, đặc biệt là khi đi tiểu xong hoặc đại tiện có chất dịch màu trắng, khi tiểu tiện bị đau không dứt, hoặc có cảm giác rát buốt, đi tiểu thường xuyên hoặc luôn buồn tiểu.
  2. Tầng sinh môn bị sưng tấy : có khi sẽ di chuyển đến những nơi như xương mu, vùng háng, bẹn bìu .Sau khi ngồi một khoản thời gian dài các triệu chứng trên sẽ càng nghiêm trọng.
  3. Trên phương diện tinh thần và cảm giác có các triệu chứng như : chóng mặt, mất ngủ, mơ màng, dễ bị trầm cảm, hay cảm thấy bi quan chán đời.
  4. Rối loạn chức năng giao hợp : trên lâm sàng rất thường gặp phải những bệnh nhân mắc chứng rối loạn chức năng giao hợp, sau khi qua kiểm tra mới phát hiện nguyên nhân là do viêm tuyến tiền liệt dẫn đến. Có thể xuất hiện các mức độ khác nhau về bệnh như: ham muốn bị giảm, rối loạn về cương cứng dương vật, xuất tinh sớm, không kiểm soát được sự xuất tinh,… Thậm chí sẽ dẫn đến việc vô sinh ở nam giới.{tuvan}
  Viêm tuyến tiền liệt chủ yếu gồm ba mối nguy hại sau:
  1. Dễ chuyển biến thành ung thư : bệnh viêm tuyến tiền liệt sẽ làm cho khả năng miễn dịch của tuyến tiền liệt bị giảm, khả năng của vi khuẩn đề kháng bị giảm, nguy cơ bị nhiễm trùng gia tăng, Viêm tuyến tiền liệt trong thời gian dài sẽ dẫn đến ung thư.
  2. Làm tổn thương thận : viêm tuyến tiền liệt sẽ làm cho niệu đạo bị nén dẫn đến bàng quang bị tắc nghẽn, sẽ xuất hiện các mức độ tiểu khó khác nhau, dẫn đến viêm niệu đạo, thận ứ nước và làm suy giảm chức năng của thận. Thậm chí còn xuất hiện các triệu chứng suy thận và nhiễm dộc niệu nguy hại đến tính mạng của người bệnh.
  3. Nhiễm trùng đường tiểu : viêm tuyến tiền liệt sẽ dẫn đến nhiễm trùng đường tiểu, sẽ xuất hiện các triệu chứng như đi tiểu thường xuyên, tiểu khó, tiểu ra máu, tiểu đau. Nếu nghiêm trọng hơn sẽ dẫn đến bí tiểu mãn tính, sẽ dẫn đến nhiều bất tiện trong cuộc sống của bệnh nhân.
  Điều trị viêm tuyến tiền liệt, hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới, phòng khám chuyên về nam khoa
   Phòng khám với một tầm nhìn xa về sức khỏe nam giới, bệnh viện hội nhập toàn diện, với nguồn lực tối ưu hóa, nỗ lực tập trung nghiên cứu điều trị lâm sàng đối với các bệnh về nam khoa, thực sự đạt đến tinh thần “ chuyên khoa, chuyên gia, chuyên bệnh, chuyên trị”, lắp đầy khoảng trống nhiều hạng mục trong việc chẩn trị tại các lĩnh vực như bệnh về tuyến tiền liệt, rối loạn chức năng giao hợp, nhiễm trùng niệu, phẩu thuật sinh sản, bệnh vô sinh ở nam giới , vì phần lớn nam giới mở ra một thế giới mới điều trị chuyên nghiệp các bệnh nam khoa. Thực sự trở thành nơi tiếp sức cho sức khỏe của nam giới thành phố Hồ Chí Minh.
  Có trường hợp viêm tuyến tền liệt mãn tính như:
   Anh Huy là một tài xế xe buýt, do hay ngồi với một thời gian dài, ăn uống không điều độ và còn có thói quen hút thuốt, uống rượu. Do đó, mặc dù mới 30 tuổi nhưng đã hình thành nên bệnh viêm tuyến tiền liệt mãn tính, khi trên xe nghe được người khác thảo luận về việc điều trị viêm tuyến tiền liệt bằng kỹ thuật cắt đốt thông minh, do đó anh về nhà tìm hiểu được kỹ thuật này qua mạng . Thì ra là kỹ thuật điều trị chuyên môn của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới về tuyến tiền liệt. Anh đã tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới cùng với vợ mình để chuẩn đoán và điều trị. Thông qua kiểm tra biết được, anh mắc phải bệnh viêm nhiễm khuẩn tuyến tiền liệt mãn tính, bác sĩ quyết định sử dụng kỹ thuật cắt đốt thông minh để điều trị giúp anh. Thật không ngờ sau một tuần, các triệu chứng bất thường khi tiểu tiện và triệu chứng đau thắt lưng đã dần biến mất, khả năng giao hợp cũng dần trở lại bình thường. Giờ đây anh đã không còn buồn phiền về việc đang lái xe mà lúc nào cũng buồn đi vệ sinh nữa. Hotline tư vấn: (083) 9233.666 Hoặc liên hệ với chúng tôi >> Tại Đây <<

2 comments:

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái