Sunday, November 2, 2014

Trong cuộc yêu trọn vẹn sẽ làm tăng sự hòa hợp, khăng khít của một đôi vợ chồng vì họ luôn luôn mong chờ những cuộc quạn hệ sau đó. Ngược lại việc bạn xuất tinh sớm gây nên tình trạng người bạn tình chưa kịp đủ thời gian cảm nhận cảm xúc khoái cảm để thỏa mãn hoàn toàn. Đây là điều hết sức tế nhị trong quan hệ vợ chồng và cũng là nguyên nhân của nhiều bị kịch gia đình. Hãy cùng các chuyên gia của phòng khám đa khoa thế giới tìm hiểu về vấn đề này
Lịch sử xa xưa, tại một số vùng, người ta không quan tâm đến việc xuất tinh sớm hay muộn của nam giới. bởi vì ở những vùng đó hoặc do trình độ kiến thức hoặc theo tập tục của người địa phương hoặc theo tiền lệ của tôn giáo, người ta không đếm sỉa đến những khoái cảm của người phụ nữ và người phụ nữ chỉ là một công cụ để làm thỏa mãn người đàn ông miễn là họ xuất tinh được.


xuất tinh sớm ảnh hưởng đến đời sống tình dục

Xem ví dụ: "Tại một số vùng thuộc châu Phi người ta có tục lệ cắt bỏ âm môn của hàng loạt bé gái ở tuổi sơ sinh, mục đích của tục lệ này nhằm triệt bỏ khả năng cảm nhận các khoái cảm đến tuổi lập gia đình, ngược lại với các bé trai lại được tổ chức lễ hội cắt bao quy đầu mục đích nhằm tập dượt cho đầu dương vật sớm làm quen với những va chạm , cọ sát."
"Tại một tỉnh ở trung tâm Java những ông chồng thường cho rằng họ là chủ trong mối quan hệ tình dục, còn các bà vợ quan niệm nhiệm vụ chủ yếu của mình là phục vụ chồng, rồi sinh con cái, họ lo về việc nuôi nấng con cái hơn là nghĩ về những khoái cảm."
Nhiều công trình nghiên cứu về đời sống tình dục lứa đôi tại miền đông Java 84% nam giới đều nói ít nhất 1 lần trong năm họ phải trả tiền để có quan hệ tình dục với một người phụ nữ lạ khác. Trong hoàn cảnh này việc xuất tinh sớm có lẽ là mong muốn vì nó rút ngắn được thời gian trong hoạt động kinh doanh tình dục.

Tới khi quyền bình đẳng nam nữ được đề cao trong mọi lĩnh vực đời sống, khi những khoái cảm của người phụ nữ được đề cập là một điều tất yếu trong cuộc sống hòa hợp lứa đôi, thời điểm xuất tinh của nam giới được đánh giá là một yếu tố quyết định, nhiều công trình nghiên cứu như của Kinsey trên 5.300 nam giới cho thấy 75% nam giới không làm thỏa mãn được bạn tình vì xuất tinh quá sớm.

Số bệnh nhân ngày một tăng khi được quan tâm phát hiện. Nhiều bi kịch gia đình đã xảy ra. Nhưng căn bệnh này chưa được quan tâm điều trị trong cộng đồng.
Trên đây là chia sẻ của các chuyên gia phòng khám đa khoa thế giới, Để hiểu rỗ hơn về bệnh nam khoa để có phương pháp điều trị tốt nhất. hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay bằng cách nhấp vào >>Tư vấn trực tuyến<<hoặc gọi đến số hotline 08 39233666.

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái