Monday, November 3, 2014

      Hỏi: Trong lần quan hệ với bạn gái gần đây em bị rách phần da nằm dưới đầu dương vật ( bao quy đầu ) vì cố vào sâu âm đạo kết quả là bị chảy máu "hơi nhiều". Sau đó em đã rửa lại với nước thường để nó không chảy máu nữa. Vì bộ phận sinh dục là nơi chứa nhiều vi khuẩn nên vấn đề em lo nhất là bị nhiễm trùng dương vật. Vì đây là vấn đề tế nhị nên em không dám đi khám nên thân nhờ các chuyên gia cho em xin ý kiến?


 Các chuyên gia của Phòng khám đa khoa Thế giới trả lời: Theo mô tả của bạn thì nhiều khả năng bạn bị rách phần da quy đầu hay còn gọi là hãm bao quy đầu. Để có thể giúp bạn hiểu rõ hơn, các chuyên gia xin cung cấp cho bạn một số thông tin về vấn đề này như sau:
   - Hãm bao qui đầu là dải niêm mạc có hình chữ Y ngược, nằm ở chính giữa mặt dưới qui đầu, nối liền qui đầu và lớp da qui đầu. Bình thường, hãm rất mềm mại, nhưng khi “anh bạn nhỏ” của bạn ở trạng thái cương cứng thì hãm căng lên, sờ như một sợi dây.
  Dây hãm chỉ là một cấu trúc giải phẫu đơn thuần, nếu không có cũng không gây ra hậu quả gì. (trong trường hợp phẫu thuật cắt bao quy đầu thì không có dây hãm)
   Tuy nhiên, vùng dây hãm rất nhạy cảm vì có nhiều thần kinh cảm giác. Vì vậy, nếu bạn muốn tăng khoái cảm, tăng xúc cảm tình dục thì nên kích thích nhiều vào vùng dây hãm và đầu dương vật. Và ngược lại, những người xuất tinh sớm thì không nên tác động nhiều vào vùng này.
{tuvan}

  Trong trường hợp của bạn cần xử trí như sau:
  - Nếu chảy máu nhiều, bạn phải đến trung tâm y tế ngay để các bác sĩ khâu cầm máu cho bạn.
   - Nếu máu chảy ít, tự cầm, bạn cũng nên đến trung tâm y tế để bác sĩ khâu và tạo hình lại dây hãm của bạn, giúp bạn không bị đau và bị rách trở lại sau này. Vì với vết rách tự liền sẹo thì sẹo này thường gây co rút làm cho dây hãm càng ngắn hơn, gây đau nhiều hơn khi quan hệ hoặc lại tiếp tục rách khi quan hệ.
  Trên đây là những lời khuyên khi nam giới bị rách bao quy đầu khi quan hệ của các chuyên gia phòng khám đa khoa thế giới. Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn >>tư vấn trực tuyến<< hoặc gọi theo đường dây nóng 08 39233666 để được các chuyên gia chuyên khoa tư vấn cụ thể . Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia chuyên khoa để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái