Tuesday, November 4, 2014

       Hỏi: Em năm nay 20 tuổi rồi, mỗi lần dương vật cương lên thì bao quy đầu không tuột ra được và có cảm giác hơi căng, em bị như vậy từ nhỏ tới giờ. Các bác sỹ cho em hỏi, bị như vậy có ảnh hưởng gì tới việc quan hệ vợ chồng và sinh con sau này hay không. Em nghe nói muốn chữa khỏi hiện tượng đó thì phải cắt bao quy đầu, vậy cắt bao quy đầu có đau không, thời gian cắt có nhanh không và sau khi cắt thì có cần phải nằm viện hay không? Mong các bác sỹ trả lời sớm cho em, cảm ơn bác sỹ.


 Chuyên gia Phòng khám đa khoa thế giới trả lời:
   Chào bạn, đây là thắc mắc chung của rất nhiều nam giới ( bệnh nam khoa ), và những người với tình trạng như của bạn đến với phòng khám chúng tôi rất nhiều. Vậy chúng tôi xin được trả lời thắc mắc của bạn như sau:
  Trường hợp của bạn như bạn miêu tả thì rất có thể là bạn bị hẹp bao quy đầu. Với những trường hợp dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu thì điều trị tốt nhất là tiểu phẫu cắt bao quy đầu.
  Cùng với sự phát triển của nền y học, kỹ thuật cắt bao quy đầu cũng có những tiến bộ vượt bậc. Từ phương pháp phẫu thuật truyền thống với nhiều nhược điểm như gây đau đớn, mất máu, thời gian phục hồi kéo dài... cho đến kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với nhiều ưu điểm, loại bỏ được những hạn chế của phương pháp phẫu thuật truyền thống.
{tuvan}

 

  Phòng khám đa khoa Thế giới luôn tìm tòi, ứng dụng những thiết bị hiện đại, kỹ thuật tiên tiến nhất vào khám chữa bệnh. Ứng dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu giúp việc cắt bao quy đầu trở nên tương đối đơn giản, không gây nguy hiểm gì. Đây chính là kỹ thuật tiên tiến đáng tin cậy nhất hiện nay trên thế giới về chỉnh hình bao quy đầu, là kỹ thuật được nhiều nam giới lựa chọn. Dưới đây là một số ưu điểm của kỹ thuật này:
  - Cắt bao quy đầu không đau do bệnh nhận được gây tê tại chỗ trước khi tiến hành tiểu phẫu.
  - Thời gian tiến hành tiểu phẫu ngắn, chỉ từ 10 đến 20 phút.
   - Sau khi tiến hành tiểu phẫu, thuốc tê sẽ dần hết tác dụng do đó có thể hơi đau do đó có thể tiếp tục sử dụng thuốc giảm đau cho đến khi các triệu chứng giảm dần (thường thì khoảng 3 ngày sau tiểu phẫu, các triệu chứng đau sẽ hết).
  - Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu do đó vết thương rất nhỏ, chảy máu ít, nhanh lành do đó không cần nằm viện. Thông thường, sau khoảng 1 tuần là bệnh nhân có thể sinh hoạt bình thường.
  - Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu cắt bao quy đầu Hàn Quốc đảm bảo mỹ quan: Các chuyên gia đã được đào tạo chuyên nghiệp về kỹ thuật cắt bao quy đầu Hàn Quốc trực tiếp tiến hành phẫu thuật trên nguyên tắc an toàn, với tiêu chuẩn mỹ quan hài hòa, không cần cắt chỉ. Là kỹ thuật tiên tiến và lý tưởng nhất trong chuyên khoa điều trị dài/hẹp bao quy đầu hiện nay.

  Trên đây là một số chia sẻ của các chuyên gia phòng khám đa khoa thế giới về phẫu thuật cắt bao quy đầu. Nếu bạn phát hiện bao quy đầu của mình dài hơn bình thường thì nên đến gặp các bác sĩ chuyên khoa, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn cách để xử lý. Bệnh để quá lâu sẽ dẫn đến 1 số biến chứng sau này. Còn thắc mắc gì cần chúng tôi tư vấn, bạn có thể gọi điện trực tiếp đến số hotline 08 39 233 666 hoặc nhấp vào >>Tư vấn trực tuyến<< chúng tôi sẵn sàng chia sẻ cùng bạn.

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái