Monday, November 17, 2014

Theo đà phát triển của xã hội, áp lực trong cuộc sống càng ngày càng tăng, áp lực lên người nam giới trong công việc cũng tăng theo. Cùng với điều đó, số người mắc bệnh nam khoa như viêm tinh hoàn ngày càng nhiều.
   Tinh hoàn là bộ phận vô cùng quan trọng của nam giới, một khi tinh hoàn có bệnh, nếu nghiêm trọng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Tinh hoàn bị đau gây ra khá nhiều rắc rối cho người bệnh, vậy tại sao tinh hoàn lại đau? Sau đây chúng ta hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu các nguyên nhân gây đau tinh hoàn.
Những nguyên nhân gây đau tinh hoàn
  1. Đau tinh hoàn mạn tính:
   - Do viêm nhiễm, biểu hiện đau nhẹ, đau khi xuất tinh, đau trong thời gian dài, khó tìm được vị trí đau cụ thể. Và đau tinh hoàn không nhất thiết tỉ lệ thuận với viêm nặng hay nhẹ mà tỉ lệ với độ mẫn cảm của dây thần kinh.
  2. Tổn thương tinh hoàn:
  - Đau tinh hoàn trái có khả năng là do tinh hoàn bị tổn thương. Tinh hoàn có biên độ hoạt động trong bìu khá lớn, mà có lớp màng trắng bảo vệ nên khả năng bị nội thương là khá thấp, đa số là ngoại thương do lực va đập quá mạnh,... Sau khi bị thương, tinh hoàn đau đớn, có thể ớn lạnh, nôn ói, thậm chí có thể bị sốc và hôn mê. Khi kiểm tra thấy tinh hoàn sưng đỏ, bìu ứ huyết, ấn đau rõ rệt, người bệnh làm siêu âm và chụp CT không những giúp ích cho chẩn đoán mà còn xác định được vị trí và phạm vi tổn thương ở tinh hoàn.
{tuvan}
  3. Đau tinh hoàn cấp tính:
   - Khi bị viêm tinh hoàn, tinh hoàn sưng to đau đớn, người bệnh sốt, sợ lạnh, nôn ói, đau đầu và đau bụng dưới. Tổn thương chủ yếu do ngoại thương gây nên, do vận động quá mạnh hoặc do QHTD quá thô bạo làm cho cơ nâng tinh hoàn co lại đột ngột gây xoắn và đau dữ dội.
  Điều trị đau tinh hoàn
  Phòng khám đa khoa Thế giới áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến trên thế giới, giảm tỉ lệ tái phát của bệnh. Chúng tôi khống chế bệnh từ nguyên nhân và dùng các phương pháp kĩ thuật cao tùy tình trạng bệnh nhân như chiếu sóng viba, sóng ngắn, giúp các ion thẩm thấu vào sâu trong các mô và tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, thanh lọc các tổ chức, làm cho các tổ chức phục hồi từ bên trong, từ đó đạt được yêu cầu trị liệu.

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái