Monday, November 17, 2014

Trong cuộc sống hội nhập phát triển hiện nay, thì nhu cầu con người ngày càng tăng cao và các bệnh xã hội cũng theo đó mà phát triển, một số bệnh điển hình bạn thường nge như: bệnh lậu, bệnh giang mai...Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn 1 bệnh điển hình hiện nay, bệnh lậu.

Ảnh hưởng bệnh lậu đến quan hệ

1. Bệnh lậu là gì ? vì sao mắc bệnh lậu ?
          Bệnh lậu là một loại bệnh lây truyền qua đường tình dục dây ra do vi trùng Neisseria gonorrhoeae. Bệnh này là nguyên nhân thông thường gây ra chảy mủ đường tiểu ( dịch tiết đường tiểu bệnh lý). Chảy mủ này là hậu quả của sự viêm nhiễm đường tiểu do vi trùng gây ra.
          Bệnh mắc phải do có quan hệ tình dục với người có bệnh. Người mẹ bị mắc bệnh lậu khi có thai có thể lây cho con trong lúc sinh nở

2. Bệnh lậu có những triệu chứng nào ?
          Tiểu đau ( đau khi đi tiểu ) và chảy mủ đường tiểu là hai triệu chứng thông thường nhất của bệnh lậu. Những triệu chứng trên thường xuất hiện  trong vòng từ 2 đến 5 ngày sau khi có quan hệ tình dục với người bị bệnh. Mủ tiết ra đường tiểu thường nhiều, đặc và có màu vàng xanh. đôi khi những triệu chứng trên rất nhẹ thậm chí có khi bệnh nhân thấy thấy có triệu chứng gì.


65% đàn ông nhiễm bệnh lâu khi đi massage

            Bạn nên xem thêm: Hiểu rõ hơn về bệnh lậu ?

Nếu bị chảy mủ đường tiểu do bệnh lậu mà không chữa trọ thì có sao không ?

     Chảy mủ đường tiểu sẽ giảm bớt hoặc biến mất sau vài tuần lễ. Nhưng nếu không được chữa trị thì bệnh có thể lây lan qua các bộ phận ế cận, chẳng hạn như bệnh tinh hoàn và tuyến tiền liệt.

1 comment:

  1. phòng khám đa khoa thế giới hân hạnh phục vu quý khách :))

    ReplyDelete

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái