Friday, October 24, 2014

Xuất tinh ra máu có mối nguy hại nào? Xuất tinh ra máu chính là mắt người hoặc dưới kính hiển vi có thể kiểm tra được, mà triệu chứng xuất hiện chính là trong tinh dịch có máu. Tinh dịch bình thường có màu trắng đục hoặc màu vàng nhạt, sau khi tinh dịch bị hòa lẫn với máu, sẽ trở thành màu đỏ của máu, màu đỏ tươi hoặc là màu đỏ nâu. Cũng có khi biểu hiện bên ngoài của tinh dịch không có gì bất thường, nhưng dưới kính hiển vi lại phát hiện vô số hồng cầu, hiện tượng này cũng được gọi là xuất tinh ra máu. Xuất tinh ra máu là loại bệnh phổ biến của nam khoa, biểu hiện lâm sàng nguyên nhân của căn bệnh này là do các bệnh nơi túi tinh, bệnh lao nơi túi tinh, viêm túi tinh, khối u ở túi tinh v.v.., trong đó viêm túi tinh là loại bệnh phổ biến nhất. Vậy Xuất tinh ra máu có mối nguy hại nào? Sau đây là lời giới thiệu của chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới về căn bệnh.


Xuất tinh ra máu chủ yếu có các mối nguy hại sau:
  1. Giết chết tinh trùng, dẫn đến vô sinh: khi bị viêm nhiễm, lượng lớn hồng cầu và bạch cầu sẽ xuất hiện, bạch cầu sẽ nuốt đi tinh trùng, tinh dịch xuất ra cơ thể rất khó hóa lỏng, dẫn đến tinh trùng rất khó chuyển động trong tử cung.
  2. Dẫn đến suy giảm chức năng tình dục: điều trị không dứt căn bệnh cũng sẽ làm cho các cơ quan khác trong cơ thể xuất hiện bất thường, có sự ảnh hưởng khá quan trọng đối với tâm lí của nam giới, làm cho chức năng tình dục ở nam giới xuất hiện bất thường.
  3. Dẫn đến vô sinh: do cơ quan dẫn đến xuất tinh ra máu có kết cấu phức tạp, rất dễ chuyển thành bệnh mãn tính, từ đó dẫn đến tắc nghẽn ống dẫn tinh, phù tắc nghẽn miệng ống dẫn tinh, từ đó dẫn đến tình trạng xuất tinh khô, có hành động xuất tinh nhưng lại không có tiết ra tinh dịch. Đó chính là cơ chế của xuất tinh ra máu dẫn đến vô sinh.{tuvan}
  Lời khuyên chân thành: theo lời của chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới, xuất tinh ra máu hình thành mối nguy hại rất lớn cho người bệnh, trong thời gian dài không điều trị sẽ làm cho lượng máu bị tích tụ trong tinh dịch lâu sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tinh dịch và chức năng của tinh trùng. Nếu kết quả điều trị không lí tưởng cũng sẽ làm cho sức khỏe toàn thân bị suy giảm, suy giảm chức năng tình dục, năng lực sinh sản giảm mạnh, theo tình hình này chắc chắn sẽ dẫn đến chứng vô sinh ở nam giới. Cho nên, đối với chứng xuất tinh ra máu cần phải kiểm tra rõ ràng nguyên nhân để điều trị kịp thời. Đọc được bài viết này bạn có tìm hiểu thêm được các mối nguy hại của xuất tinh sớm chưa?
Hy vọng bài này sẽ giúp ích được cho bạn, nếu bạn còn vấn đề gì chưa hiểu, có thể nhấn vào đây để được chuyên gia tư vấn trực tiếp, chuyên gia chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn một cách chi tiết. Hotline tư vấn: (083) 9233 666


0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái