Wednesday, October 22, 2014

Có rất nhiều nam giới khi đi bệnh viện khám mới được biết đến căn bệnh tràn dịch màng tinh hoàn này, mà lúc trước căn bản là không hề biết được. Khi tinh hoàn của nam giới bị suy giảm, tinh mạc của phúc mạc có chức năng bài tiết, màng thanh dịch của tinh mạc có khả năng tiết dịch, khi bài tiết tăng lên hoặc khả hấp thu bị giảm đi, khi các chất dịch bị tích tụ trong tinh mạc vượt quá lượng bình thường sẽ hình thành nên chứng u nang, trên y học được gọi là tràn dịch màn tinh hoàn. Vậy Tràn dịch màng tinh hoàn là do đâu?



Theo lời của chuyên gia Phòng khám Đa Khoa Thế Giới, Nguyên nhân dẫn đến chứng tràn dịch màn tinh hoàn
  1. Có lịch sử chấn thương bìu. Có rất nhiều phẫu thuật về vùng bụng, vùng háng, tinh hoàn cũng có thể làm kích thích đến dây thừng tinh và làm tổn hại đến bạch huyết quản mà gây ảnh hưởng đến dịch tràn của tinh hoàn, tràn dịch màn tinh hoàn có tính nguyên phát, kích cớ nhỏ, tạo áp lực trong tinh hoàn không cao. Tràn dịch màn tinh hoàn sẽ ảnh hưởng đến sinh sản ở nam giới, do tinh mạc bị ngâm trong dịch tràn trong thời gian dài, làm tăng áp lực đến bên trong tinh hoàn, làm cho khả năng sinh tinh của tinh hoàn giảm đi, gây nên tình trạng ít tinh trùng, chết tinh trùng, từ đó dẫn đến chứng vô sinh ở nam giới.
  2. Các bệnh trên cơ thể. Sẽ dẫn đến tình trạng phù hoặc cổ trướng, mắc chứng suy giảm chức năng thận cũng rất dễ dẫn đến chứng tràn dịch màn tinh hoàn. Ngoài ra các chứng bệnh ở tinh hoàn như xoắn tinh hoàn, giãn mạch thừng tinh v.v..cúng có thể dẫn đến chứng tràn dịch màn tinh hoàn.
  3. Các bộ phận tinh hoàn, mào tinh hoàn, tinh mạc, dây thừng tinh bị ung thư. Ung thư tấn công tinh mạc, làm cho tinh mạc bài tiết, tiết dịch tăng mạnh hoặc làm nghẹt hệ thống bạch huyết làm xuất hiện tình trạng tràn dịch màn tinh hoàn. Đau cục bộ, mà còn có thể dẫn đến đau vùng háng hoặc phần bụng dưới, thường hay kèm theo triệu chứng buồn nôn, ói mửa. Tinh hoàn bị ngâm trong dịch tràn trong thời gian dài, dưới áp lực đó làm cho sự trao đổi chất trong tinh hoàn tăng lên, thừng tinh dày đi, ảnh hưởng đển sự phát dục.
  4. Yếu tố viêm nhiễm. vi khuẩn lao, vi khuẩn bệnh lậu và các vi khuẩn không đặc hiệu khác rất dễ tấn công và dẫn đến viêm mào tinh hoàn mãn tính, viêm tinh hoàn v.v..Trong tiết trời oi bức của mùa hè, nếu không điều trị kịp thời chữa trị triệu chứng viêm nhiễm sẽ gây hại đến tinh mạc, thừng tinh, sự trào ngược của bạch huyết ở tinh hoàn sẽ dẫn đến chứng tràn dịch màn tinh hoàn. Dương vật bị vùng da của bìu bao quanh, có hại đến sinh hoạt hằng ngày.{tuvan}
  Điều trị tràn dịch màn tinh hoàn nên đến với bệnh viện chuyên khoa, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới
Khi vừa mới bắt đầu thành lập bệnh viện, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đã chú trọng về việc quản lý nội bộ, kiên trì kiểm tra hợp lí, sử dụng thuốc hợp lí, thu phí hợp lí, thành lập cơ quan quản lí về giá cả phục vụ, gia tăng chế độ tự kiểm tra thu phí, thiết lập sự giám sát hoàn mỹ, loại bỏ sự thu phí không hợp lí, thực sự làm cho người điều trị biết rõ hoàn toàn, chi tiêu một cách rõ ràng. Toàn lực thúc đẩy một hệ tinh thần “bệnh viện không ngày nghỉ”, “quá trình điều trị cực đơn giản”, “hướng dẫn điều trị cả quá trình”, “ qua trình chẩn trị cực riêng tư” , không chỉ đơn gian hóa quá trình cung cấp phục vụ, rút ngắn thời gian điều trị. Theo yêu cầu của bệnh nhân, bệnh viện còn thành lập một chế độ bảo mật hiệu quả, cung cấp cho bệnh nhân sự phục vụ chu đáo nhất. Hotline tư vấn: (083) 9233 666 và nhấn vào đây để được tư vấn miễn phí.


nguồn từ phòng khám: bệnh phụ khoa 

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái