Thursday, October 23, 2014

 ( bệnh phụ khoa ) - Các chuyên gia của Phòng khám đa khoa Thế giới chia sẻ: khi bị sảy thai thường xuyên, cả 2 vợ chồng đều sẽ được đề nghị đi các cơ sở y tế chuyên khoa hoặc các trung tâm tư vấn kế hoạch hóa gia đình để kiểm tra, xác định được nguyên nhân dẫn đến sảy thai thường xuyên để có hướng điều trị thích hợp.


  Các cách điều trị sảy thai thường xuyên
  1. Tử cung có dị dạng nên tiến hành phẫu thuật điều chỉnh.
   2. Người bị dính nội mạc tử cung, có thể thông qua uống thuốc Đông y để làm tách lớp niêm mạc hoặc cũng có thể điều trị bằng làm phẫu thuật tách niêm mạc,...
  3. Chức năng hoàng thể không đầy đủ, có thể bổ sung thêm progesteron. Căn cứ vào tình trạng nội tiết tố của mỗi cá nhân mà dùng lượng thích hợp.
{tuvan}
  4. Người thuộc chứng nhiễm sắc thể bất thường nếu mang thai lại thì bắt buộc phải tiến hành kiểm tra trước khi sinh. Thông qua phân tích nhiễm sắc thể trong tế bào nước ối có thể biết được thai nhi có bị dị tật bẩm sinh hay không, nếu phát hiện bất thường thì cần lập tức ngưng ngay việc mang thai.
   5. Thông qua nuôi cấy khuẩn trong tinh dịch của nam và các dịch tiết từ âm đạo của nữ, các chuyên gia tiến hành thử nghiệm các phản ứng mẫn cảm của khuẩn với thuốc để có hướng điều trị thích hợp đến khi bệnh thuyên giảm. Trong thời gian điều trị phải mang bao cao su tránh thai.
   6. Người có u xơ nhỏ ở tử cung có thể uống thuốc điều trị, nếu u xơ to không đơn phát thì phải điều trị bằng phẫu thuật cắt bỏ.
Xem thêm: Sảy thai thường xuyên có những triệu chứng nào
7. Đối với người có cổ tử cung không kín, có thể căn cứ vào thời gian sảy thai trước đây, trong khoảng 12-20 tuần thai phải tiến hành thủ thuật thắt eo cổ tử cung. Trước khi thắt nếu có viêm nhiễm âm đạo bắt buộc phải điều trị khỏi rồi mới tiến hành thủ thuật. Sau làm thủ thuật dùng thêm Progesteron, thuốc Đông y và các loại thuốc an thai và phải được theo dõi thường xuyên. Khi có các dấu hiệu sảy thai hoặc sinh non cần lập tức cắt chỉ thắt để tránh tổn thương cổ tử cung. Nếu thai được lưu giữ thành công thì cần nhập viện trước 2-3 tuần đợi sinh, đến khi có dấu hiệu sắp sinh hoặc sinh mổ thì cắt bỏ chỉ thắt là được.

         Trên đây là chia sẻ của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thế giới, nếu còn thắc mắc bạn có thể nhấn vào >>Tư vấn trực tuyến<< hoặc gọi đến số hotline 08 39233666 để các chuyên gia của chúng tôi có thể giúp đỡ bạn.

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái