Monday, October 27, 2014

Tinh dịch có máu là do đâu? Các bạn nam giới sau khi xuất tinh phát hiện trong tinh dịch của mình có máu, hiện tượng này đem lại sự bất an cho các bạn nam giới. Luôn muốn biết tinh dịch có máu là do đâu? Sau đây là lời giới thiệu của chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới về chứng bệnh này.
  Theo lời của chuyên gia: Trong trường hợp thông thường, nếu trong tinh dịch của nam giới có màu đỏ hoặc hiện lên màu hồng, thường rất có khả năng là do ảnh hưởng của tinh dịch có máu. Tinh dịch có máu là một biểu hiện bất thường của tinh dịch, có mối nguy hại rất lớn đối với các bạn nam giới mắc bệnh.




Tinh dịch có máu là do đâu? Hiện tượng xuất tinh ra máu cũng là một trong những bệnh nghiêm trọng đối với sinh sản ở nam giới. Trong tinh dịch có máu là do các nguyên nhân sau:

  1. Viêm tuyến tiền liệt : sau khi nam giới mắc phải bệnh viêm tuyến tiền liệt, do ảnh hưởng của viêm nhiễm mà dẫn đến tắc nghẽn các tuyến mà bị sưng phù. Khi quan hệ tình dục sẽ làm tăng tình trạng sưng phù, cho nên các tuyến sẽ chèn ép lên các mao mạch máu, do sung huyết quá độ mà làm cho các mao mạch máu bị nứt, từ đó mà bị xuất huyết. Lượng máu đó thông qua tuyến tiền liệt đi vào tinh dịch của nam giới, hình thành nên tình trạng trong tinh dịch của nam giới có máu.

  2. Mắc bệnh viêm túi tinh. Viêm túi tinh cũng là một trong những nguyên nhân gây nên tinh dịch có máu. Nguyên lý hình thành tinh dịch có máu phần lớn là giống với viêm tuyến tiền liệt. Trên lâm sàng, viêm túi tinh dẫn đến trong tinh dịch của nam giới có máu phổ biến hơn.

  3. Có thể do tổn thương niệu đạo. Sau khi xuất hiện tình trạng tổn thương niệu đạo, khi xuất tinh sẽ làm cho máu ở niệu đạo hòa vào trong tinh dịch, như vậy cũng xuất hiện tình trạng tinh dịch có máu.
phòng khám đa khoa

Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới sẽ tiến hành kiểm tra theo cách phân loại, vì mỗi người bệnh dâng hiến y thuật tuyệt vời và sự chăm sóc nhiệt tình của bệnh viện, nổ lực làm cho mỗi người bệnh lại một lần nữa lấy lại được hạnh phúc gia đình.

   Phía trên là lời giới thiệu của chuyên gia cho vấn đề trong tinh dịch có máu là do đâu, nghe qua lời giới thiệu chi tiết của chuyên gia hi vọng có thể giúp ích được cho các bạn nam giới. Trong sinh hoạt hằng ngày, nếu các bạn nam giới phát hiện tình trạng tinh dịch hóa đỏ, trong tinh dịch tồn tại tơ máu hoặc máu đống cục, tốt nhất nên đến bệnh viện chuyên khoa để tiến hành kiểm tra một cách khoa học, theo kết quả kiểm tra cụ thể mà tiến hành điều trị. Nếu bạn cần sự giúp đỡ của chúng tôi hãy nhấn vào đây để được chuyên gia chúng tôi tư vấn trực tiếp. Hotline tư vấn : (083) 9233 666


Xem thêm các bệnh khác của nam giới tại: bệnh nam khoa

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái