Tuesday, October 28, 2014

Nguyên nhân vì sao giãn mạch thừng tinh lại dẫn đến vô sinh? Theo lời của chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới: Giãn mạch thừng tinh là chứng bệnh phổ biến ở nam giới tuổi thanh niên, chủ yếu là do tĩnh mạch thừng tinh bị ứ huyết mà làm cho đám rối tĩnh mạch bị lang rộng từ mạch máu từ đó mà bị giãn ra. Vậy vì sao giãn mạch thừng tinh lại dẫn đến vô sinh? Sau đây là lời giới thiệu của chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới về nguyên nhân vì sao giãn tĩnh mạch thừng tinh lại dẫn đến vô sinh.


cấu trúc tinh hoàn
Theo lời giới thiệu của chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới về nguyên nhân vì sao giãn tĩnh mạch thừng tinh lại dẫn đến vô sinh như sau:
  1. Nhiệt độ của bìu bị tăng cao: sau khi nam giới bị giãn tĩnh mạch, do trong tĩnh mạch thừng tinh bị ứ máu, làm cho nhiệt độ trong bìu bị tăng cao, từ đó mà ảnh hưởng đến sự hình thành của tinh trùng.
  2. Rối loạn chức năng nội tiết của tinh hoàn: do nhiệt độ trong bìu bị tăng cao, dẫn đến máu trông tinh hoàn cung cấp không
 đủ, như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến các tế bào mô của ống tinh, xuất hiện tình trạng chức năng nội tiết bị bất thường, ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của tinh trùng, từ đó mà dẫn đến vô sinh
  3. Rối loạn chất dinh dưỡng: Do tĩnh mạch bị ứ máu, làm ảnh hưởng đến tuần hoàn máu trong tinh hoàn, Từ đó sự cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết và oxy bị thiếu đi, từ đó ảnh hưởng đến sự sinh sản của tinh trùng.
  4. Tác dụng của độc tố: do ở giữa tĩnh mạch thừng tinh và tinh hoàn có sự tuần hoàn phong phú của cách chi bên, nhưng sau khi mắc phải chứng giãn tĩnh mạch thừng tinh, dẫn đến máu bị trào ngược, làm ảnh hưởng đến tinh trùng, hình thành nên các mức độ khác nhau của chứng suy giảm số lượng tinh trùng, xuất hiện rối loạn vận động, sau cùng là hình thành nên vô sinh{tuvan}
  Lời khuyên chân thành: Phía trên là bài giới thiệu về “Nguyên nhân vì sao giãn tĩnh mạch thừng tinh lại dẫn đến vô sinh?” của chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới. Nếu có nghi vấn về bài giới thiệu trên, hãy nhấn vào đây để được chuyên gia tư vấn trực tiếp cho bạn, hoặc gọi hotline tư vấn phục vụ sức khỏe của bệnh viện chúng tôi: (083) 9233 666. Chúng tôi sẽ sẵn sàng phục vụ bạn.

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái