Wednesday, August 26, 2015

Cắt bao quy đầu là gì

– Hỏi: Bác sĩ trả lời giúp cháu vấn đề này, cháu bị dài bao quy đầu, bạn bè khuyên cháu nên đi cắt để không bị ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này. Nhưng cháu thật sự không biết cắt bao quy đầu là gì ? Mong bác sĩ có thể giải thích giúp cháu. (Toàn – 20 tuổi)
– Trả lời: Chào bạn Toàn! Tình trạng hẹp và dài bao quy đầu không phải hiếm gặp ở nam giới, điều này gây ra không ít nguy hiểm cho sức khỏe của nam giới. Vì thế, cắt bao quy đầu là một việc làm cần thiết để khắc phục tình trạng hẹp và dài bao quy đầu.
Cắt bao quy đầu là gì
Cắt bao quy đầu là gì ?
Theo các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới cho biết, cắt bao quy đầu thực chất là một tiểu phẩu nhỏ nhằm loại bỏ lớp da bọc bên ngoài bao quy đầu ở phần phía trên của dương vật giúp khắc phục những tác hại do chứng hẹp hoặc dài bao quy đầu gây nên.
Thực chất của việc cắt bao quy đầu chỉ là cắt bỏ lớp da thừa để quy đầu được sạch sẽ hơn. Thao tác cắt bao quy đầu được thực hiện nhanh gọn bởi các bác sĩ có tay nghề cao, giúp loại bỏ da thừa, giữ lại vùng dây thắng đồng thời bảo vệ vùng khoái cảm không bị tổn thương.
Sau khi thực hiện việc cắt bao quy đầu dương vật sẽ phát triển bình thường, không bị chèn ép do bao quy đầu quá dài hay quá hẹp.
Giúp nam giới cải thiện đời sống tình dục, loại bỏ những ảnh hưởng xấu như xuất tinh sớm hay không xuất tinh được do hẹp và dài bao quy đầu.
Xem thêm : Viêm bao quy đầu
Khi bao quy đầu dài hoặc hẹp sẽ dễ gây ra các bệnh viêm nhiễm, tuy nhiên sau khi cắt bao quy đầu bạn sẽ không còn lo lắng bị viêm nhiễm, ung thư hay vô sinh, giúp cải thiện sức khỏe, tâm sinh lý cho nam giới.
Xem thêm : viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì
Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc, đây là phương pháp an toàn và hiện đại nhất hiện nay, hoàn toàn không gây đau đớn và thời gian hồi phục nhanh chóng. Không chỉ giải quyết được tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo, giúp nam giới tự tin hơn trong cuộc sống.
Xem thêm : khám phụ khoa ở đâu
Nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề này, hãy nhanh chóng nhấp vào >>Tư vấn trực tiếp<<, các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp và cụ thể cho bạn.

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái