Thursday, October 22, 2015


  Lậu là 1 trong các bệnh xã hội nguy hiểm, thường xảy ra ở giới trẻ, khi thiếu hiểu biết về tình dục và có quan hệ không an toàn. Bệnh lây truyền chủ yếu thông qua quan hệ tình dục không an toàn và gây ảnh hưởng to lớn tới sức khỏe của bệnh nhân. Thế cách phòng chống bệnh lậu ra sao? Dưới đây, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới sẽ chia sẻ một số thông tin.
xem thêm: triệu chứng bệnh lậu ở nữ
  Lậu là bệnh {bắt gặpthường gặpở rất nhiều đối tượng khác nhau và dẫn đến ảnh hưởng mạnh đến sức khỏe cũng như là khả năng sinh sản của bệnh nhân. Muốn tránh xa được bệnh lậu thì phương pháp tốt nhất là phải bổ sung nhận định ban đầu về bệnh cũng như là cách phòng chống từ đó có thể bảo vệ được bản thân và một sốngười thân.

- Khi nhận thấycó các triệu chứng của bệnh như tiểu buốt, nóng rát ở cậu nhỏ, chảy mủ, … thì nên sớm đi thăm khám và điều trị, giảm lan truyền cho người cùng giao hợp. Ngoài ra, khi đã xác định được bệnh thì không nên cho trẻ nằm chung giường, sử dụng chung đồ vật riêng tư, … để phòng chống bệnh lây bệnh cho trẻ.
  - Sử dụng xà phòng nhằm rửa sạch tay sau mỗi lần đi vệ sinh, như vậy sẽ tiêu diệt được vi khuẩn lậu, đặc biệt không nên dụi tay lên mắt khi chưa làm sạch bằng xà phòng, lưu tâm để xà phòng riêng và không dùng chung với người ở chung.
xem thêm:bệnh lậu ở nữ giới
  - Vệ sinh cơ thể, không nên dùng chung nhà vệ sinh công cộng, không nên dùng chung quần áo, chăn mềm, khăn tắm,… với người bệnh.
  - Nếu người bệnh cạnh mang bệnh thì hạn chế va chạm quá thân mật, nên khuyênngười xung quanh đi điều trị bệnh, tốt nhất là thăm khám luôn cho những thành viên khác trong gia đình nếu đã tiếp xúc với người nhiễm bệnh.
  - Quan hệ tình dục lành mạnh, không quan hệ với nhiều người, để tránh nguy cơ bị nhiễm bệnh…
  Việc hiểu rõ được những cách thức tránh xa bệnh là cách đơn giản nhất giúp cho chúng ta bảo vệ được cuộc sống của bản thân. Nếu nhận ra cơ thể có một số dấu hiệu khác lạnhư chảy mủ ở đầu dương vật, tiểu buốt, nước tiểu đục, … thì không nên coi thường, mà nên đến phòng khám chuyên khoa để kiểm tra và trị bệnh sớm.
  Với đội ngũ chuyên gia giỏi, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm cộng với trang thiết bị y tế tiên tiến, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đã và đang trị bệnh cho rất nhiều người bệnh nhiễm bệnh xã hội, trong đó có bệnh lậu, luôn đêm đến, mang lại sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối cho bệnh nhân.
xem thêm: bệnh lậu lây qua đường nào
  Nhưng, để việc chữa trị được hết bệnh thì người bệnh nên điều trị kịp thời vàlàm theo những chỉ dẫn của y bác sĩ. Chú ý, không được mua thuốc về chữa bệnh tại nhà khi chưa có chỉ định của bác sĩ, nếu không bệnh sẽ chuyển biến xấu đi và khó trị bệnh, có thể gây ra hậu quả về sau.
  Nếu bạn nam còn thắc mắc hay muốn tìm hiểu cặn kẽ hơn về vấn đề này, đừng nên ngại ngùng hãy liên hệ ngay với chúng tôi, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới sẽ hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo, đảm bảo bí mật mọi thông tin của người bệnh.







0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái