Thursday, October 22, 2015



Hậu môn trực tràng bao gồm ba yếu tố chính: cùng là niêm mạc (inter-cylinder) đến lớp cơ (bao gồm cả cơ vòng dọc theo bên ngoài và bên trong), và mạch máu (động mạch và tĩnh mạch). Anal áp xe tụ mủ nhiễm đến một vị trí gây áp xe niêm mạc, submucosa, lớp cơ dưới da gần hậu môn ... Nguyên nhân áp xe thường là vi khuẩn (vi khuẩn lỵ, bệnh lao, liên cầu, tụ cầu ... hẹp da bao quy đầu

Do vậy, khi điều trị thường kết hợp với thuốc kháng sinh và mương thoát nước chặn mủ áp xe. Mặc dù vị trí trung tâm, công cộng, bệnh nhân cũng triệu chứng của nhiễm trùng: sốt (có ớn lạnh CAN) mệt mỏi, ăn kém, môi khô, phân phối ngôn ngữ bẩn có thể có mủ màng nhầy của máu Đối với áp xe thường được gây ra bởi nhiễm trùng .., gây ra triệu chứng đau hậu môn trực tràng.

Đau rát hậu môn bình thường và trong quá trình đại tiện.


bệnh viêm bao quy đầu nguy hiểm không ?

Kiểm tra hậu môn có thể phát hiện một chỗ phồng, mềm, nhấp vào vết cắn. TOA có thể thâm nhập vào bên trong và một cách tự nhiên, nhưng trong nhiều trường hợp đã thực hiện một mủ rạch với các kháng sinh ngay.

Áp xe giữa các ổ áp xe được gây ra bởi một cuộc xâm lược của niêm mạc trong submucosa và cơ bắp lớp. Bệnh cũng có thể gây ra các triệu chứng của hậu mon.Tham sưng đau trực tràng, bằng cách nhấp vào đau chói, đau đớn để vượt qua phân. Vùng quanh hậu môn Áp xe dưới da cũng là hậu quả của nhiễm da bị mài mòn trong lĩnh vực này, gây đau, nhìn xung quanh vùng hậu môn sưng lên thấy da đỏ, sưng, có mủ, chạm vào rất Nếu bệnh nhân đau sợ băng ghế dự bị. Buộc phải cắt mủ, trường hợp này là triệu chứng toàn thân rất nặng với sốt cao, ớn lạnh và mệt mỏi.

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái