Thursday, August 6, 2015

Những lợi ích khi cắt bao quy đầu

Nhiều nam giới rơi vào tình trạng hẹp và dài bao quy đầu nhưng lại không muốn đi phẫu thuật, vì không muốn đụng chạm dao kéo đến “cậu nhỏ” do sợ ảnh hưởng đến chức năng tình dục và khả năng sinh sản sau này. Tuy nhiên, suy nghĩ này là không đúng, thực tế đã chứng minh những lợi ích khi cắt bao quy đầu mang lại không chỉ giúp nam giới cải thiện đời sống chăn gối mà còn phòng tránh được các bệnh viêm nhiễm.
xem thêm : nguyên nhân dài bao quy đầu 
Những lợi ích cắt baoq uy đầu
Xem Thêm : Cắt bao quy đầu
Một số lợi ích khi cắt bao quy đầu
Theo các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới cho biết, hẹp bao quy đầu là nguyên nhân chính dẫn đến ung thư dương vật, nếu không được giải quyết kịp thời sẽ gây tắc đường niệu đạo, nhiễm khuẩn gây lở loét, đau đớn, nhiễm khuẩn vùng hạch di căn gây loét da hay chảy máu,…
Xem thêm : viêm lộ tuyến cổ tử cung
Nước tiểu của mỗi người đều có chữa các chất cặn bẩn, khi bị hẹp bao quy đầu việc vệ sinh rất khó khăn, các chất bẩn bị ứ đọng, gây ngứa ngáy. Do đó thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ đem lại cho bạn một số lợi ích:
Xem thêm : biểu Hiện viêm phần phụ
– Giảm nguy cơ nhiễm trùng nước tiểu, bạn sẽ có nguy cơ nhiễm trùng nước tiểu cao gấp 10 – 20 lần so với người bình thường nếu không được phẫu thuật.
– Tránh mắc căc bệnh nghiệm trọng như viêm bao quy đầu, ung thư dương vật dẫn đến vô sinh.
Xem thêm : biểu hiện viêm lộ tuyến cổ tử cung
– Giảm khả năng mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục như AIDS và cũng có thể ngăn ngừa nhiễm trùng nếu có quan hệ tình dục.
– Hạn chế việc lây lan và phát triển bệnh nhiễm trùng, thường là nhiễm trùng đường tiết niệu.
– Cắt bao quy đầu giúp dương vật được vệ sinh sạch sẽ hơn và tránh được mùi hôi.
Xem thêm : Viêm bao quy đầu
Sau khi thực hiện cắt bao quy đầu, nam giới nên vận động nhẹ để vết thương không chảy máu, đồng thời nên kiêng quan hệ tình dục khoảng 1 tháng để vết thương mau lành, đồng thời tránh tình trạng viêm nhiễm.
Trên đây là một số lợi ích của việc cắt bao quy đầu do các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới cung cấp, nếu muốn biết thêm thông tin về vấn để này hãy nhấp vào >>Tư vấn trực tiếp<<, các chuyên gia sẽ trao đổi thông tin trực tiếp với bạn
Xem thêm : Triệu chứng của viêm Nhiễm âm đạo

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái