Wednesday, March 25, 2015

  Nhiều nam giới vẫn không biết đứt dây hãm bao quy đầu có sao không? nếu không có sự can thiệp kịp thời, có gây ảnh hưởng gì đến đời sống tình dục cũng như sức khỏe của chính mình hay không. Vậy Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới sẽ cung cấp thêm một vài thông tin, để các bạn có thể hiểu được mức độ nghiêm trọng của việc đứt dây hãm bao quy đầu.

NGUYÊN NHÂN ĐỨT DÂY HÃM BAO QUY ĐẦU.

   Mỗi bộ phận trên cơ thể của chúng ta đều đảm nhận một nhiệm vụ riêng, dây hãm bao quy đầu có tác dụng không làm cho bao quy đầu vượt quá cao lên dương vật, khi dương vật cương cứng hoặc thủ dâm quá mạnh sẽ làm đứt dây hãm bao quy đầu. Ở nam giới, dây hãm bao quy đầu tập trung khá nhiều dây thần kinh cảm giác, nếu dây hãm bao quy đầu quá ngắn hoặc quá dài sẽ gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục.
đứt dây hãm bao quy đầu - phòng khám đa khoa thế giới

ĐỨT DÂY HÃM BAO QUY ĐẦU CÓ SAO KHÔNG?

  Đứt dây hãm bao quy đầu sẽ gây ra những nguy hiểm như:
   Đầu tiên, nam giới sẽ bị chảy máu, gây đau đớn, thắt ngẹt bao quy đầu, khó khăn khi quan hệ tình dục. Đứt dây hãm bao quy đầu nếu không có sự can thiệp cũng có thể tự lành, tuy nhiên nếu xảy xa ở những nam giới có dây hãm bao quy đầu ngắn và dày , thì vết thương sẽ để lại sẹo, vết sẹo này sẽ làm cho dây hãm bao quy đầu ngắn hơn, gây đau hoặc sẽ gây rách khi quan hệ tình dục ở những lần tiếp theo.
   Sau đó, nếu vết thương không được chữa trị kịp thời sẽ gây viêm loét sâu vào quy đầu, vì xảy ra ở chỗ nhạy cảm, cùng với nước tiểu đọng lại và bụi bẩn thì sẽ là nơi trú ngụ lí tưởng cho vi khuẩn gây viêm loét quy đầu. Gây rối loạn tâm lí, vì khi bị đứt dây hãm quy đầu sẽ gây đau, nên nam giới thường có cảm giác sợ hãi mỗi khi quan hệ tình dục.
   Vì vậy, chúng ta không nên chủ quan, lơ là khi nghĩ đứt dây hãm bao quy đầu sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu các bạn còn thắc mắc, muốn biết thêm thông tin chi tiết thì các bạn đừng ngại bày tỏ sự lo lắng của mình với chúng tôi, hãy nhấp vào >>Tư vấn trực tiếp<<, chúng tôi sẽ tư vấn những  biện pháp xử lí kịp thời, tránh gây ra những nguy hiểm về sức khỏe không đáng có. 

Nguồn:  http://phongkhamdakhoathegioi.vn/dut-day-ham-bao-quy-dau-co-sao-khong.html

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái