Sunday, November 23, 2014

Viêm tuyến tiền liệt mạn tính nghiêm trọng có thể gây ra vô sinh ở nam giới ?. Điều này có thể liên quan đến các nhân tố sau:
          1. Khi bị viêm tuyến tiền liệt, lượng tiết dịch tiền liệt tuyến bị giảm thấp, dẫn đến lượng tinh dịch cũng giảm theo, bất lợi cho sự sinh tồn và hoạt động của tinh trùng. Ngoài ra, do hoạt chất xúc tác trong dịch tuyến tiền liệt bị giảm thấp, chỉ số đông kết tăng cao, làm tinh dịch sau khi xuất ra ngoài cơ thể dễ bị đông dính, từ đó làm giảm thời gian lỏng hóa của tinh dịch gây trở ngại cho hoạt động bình thường của tinh trùng. Các nhân tố trên đều có thể ảnh hưởng đến khẳ năng sinh dục ở đàn ông. Trong một phần chứng vô sinh, viêm tuyến tiền liệt mạn tính là một nguyên nhân vô cùng quan trọng.
           2. Khi mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt, độ axit kiềm của tinh dịch thường bị giảm thấp, làm cho tinh dịch mang tính axit. Khi độ kiềm axit ở tinh dịch bị giảm đến độ yêu cầu thấp nhất của tinh trùng là 6-6, 5 độ PH thì tinh trùng sẽ chết yểu, bất lợi cho hoạt động bình thường của quá trình sinh đẻ, từ đó ảnh hưởng đến khả năng sinh dục. 
           3. Khi bị viêm tuyến tiền liệt mạn tính, trong dịch tuyến tiền liệt có nhiều vi khuẩn, độc tố vi khuẩn và  các dịch tiết do viêm. Những chất độc hại này đủ để tiêu hao các thành phần dinh dưỡng và dưỡng khí trong tinh dịch, từ đó ảnh hưởng đến sự tồn tại và hoạt động của tinh trùng, gây ra vô sinh ở nam giới.



             Quan hệ giữa viêm tuyến tiền liệt mãn tính và khả năng sinh dục vẫn chưa hoàn toàn rõ ràng. Nhưng phải chỉ ra rằng đa số nam giới bị viêm tuyến tiền liệt mạn tính dù chứng viêm không nhẹ nhưng khả năng tính dục của họ vẫn rất tốt, chức năng tình dục vẫn bình thường. Hơn nữa viêm tuyến tiền liệt mạn tính vẫn có hy vọng chữa khỏi. Vì vây thanh niên bị nếu bị viêm tuyến tiền liệt mạn tính không nên lo lắng thái quá.
Phòng khám đa khoa thế giới đề xuất xu hướng chương trính ưu sinh ưu dục, trong đó chủ trương sau khi chữa khỏi viêm tuyến tiền liệt mạn tính rồi mới sinh đẻ, như vậy sẽ có lợi cho việc nâng cao tố chất người dân.

những chứng kèm theo của viêm tuyến tiền liệt
Viêm tuyến tiền liệt mạn tính có thể gây ra những biến chứng kèm theo nào ?
             Chứng kéo theo của viêm tuyến tiền liệt có thể gây ra gồm:
             1. Viêm túi tinh mạn tính: là chứng kéo theo gặp nhiều nhất do viêm tuyến tiền liệt mạn tính gây ra. trong quá trình bênh mạn tính, 2 loại bệnh này thường cũng tồn tại và có ảnh hưởng lẫn nhau. Để lâu, rõ ràng gây ra trở ngại chức năng tình dục ở nam giới.
            2. Liệt dương: Là chứng kéo theo thường gặp của viêm tuyến tiền liệt mạn tính.
            3. Chứng vô sinh: Trong chứng vô sinh, viêm tuyến tiền liệt mạn tính là nguyên nhân vô cùng quan trọng.
            4. Viêm niệu đạo sau: Viêm tuyến tiền liệt mạn tính thường xảy ra cùng viêm niệu đạo sau, nhất là trường hợp do lây nhiễm hệ tiết niệu dẫn đến viêm tuyến tiền liệt. Trong lâm sàng, thường kích thích đường niệu là triệu chứng phát hiện đầu tiên của bệnh viếm tuyến tiền liệt mạn tính.
            5. Viêm bao tinh hoàn: Viêm tuyến tiền liệt mạn tính và viêm túi tinh thường cùng tồn tại, chứng viêm có thể xâm nhập vào bao tinh hoanfvaf gây ra viêm bao tinh hoàn mạn tính.
            6. Các loại viêm bàng quang: khi chứng viêm mạn tiền liệt tuyến lan rộng đến bàng quang sẽ xuất hiện triệu chứng kích thích đường tiết niệu một cách rõ rệt và gây ra các loại viêm bàng quang.
            7. Chứng xơ cứng cố bàng quang: Chứng kéo theo loại này tương đối ít gặp.
            8. Bệnh do phản ứng biến thái: Vùng nhiễm bệnh mạn tính tiềm ẩn lâu dài trong cơ thể sẽ trở thành vùng mẫn cảm, gây ra các loại do phản ứng biến thái như viêm khớp, viêm cơ, viêm hồng mạc, viêm thần kinh..v.v..

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái