Tuesday, November 3, 2015



những chú ý tới từ đầu dương vật khi có biểu hiện nguy hiểm

Viêm da tiếp xúc

Đây là kết quả dị ứng gây ra bởi việc dùng số dòng hình bảo vệ như bao cao su, chất khử mùi cũng như chất bôi trót lọt. sử dụng liên tiếp có thể gây ra ngứa cũng như kích ứng.

Viêm quy đầu

ví như xà phòng vẫn còn bám lấy khu vực này sau khi tắm hoặc da mang phản ứng đến xà phòng mà bạn sử dụng để gây sạch, làn da sẽ đã bị viêm.
Loét

Loét một hoặc đa dạng nơi có khả năng lớn mạnh trên da cậu bé, điều này có thể là do các bệnh như bệnh giang mai, viêm hạch bạch huyết hoa liễu… Virus Herpes simplex cũng là một trong những điều kiện để vững mạnh loét do virus Herpes. Bệnh này đặc biệt bởi sự phát triển của mụn nước, ko chỉ gây ra đớn đau mà còn lây truyền sang người khác qua quan hệ dục tình.

Cong vẹo dương vật

Làn da của dương vật vững mạnh một những mảng bám hoặc xơ ko với phép nó đàn hồi hoàn toàn trong giai đoạn cương dương và dương vật tạo thành một góc. Điều này sẽ kèm theo các biểu hiện khác như viêm và đau. Căn bệnh hay găp đáng mầy râu trên 40 tuổi. có rộng rãi nguyên nhân gây ra bệnh Peyronie dương vật; có khả năng là do chấn thương, bất thường trong số mô kết liên, cũng như sưng những mạch máu.

Chuỗi hạt ngọc cậu bé

đôi khi, cậu bé thường tăng trưởng các nốt sẩn nhỏ ở phần đầu. Trong đa số số trường hợp, dấu hiệu tự biến mất sau một thời kì. Chúng phát triển kế bên một phần quan trọng nhất của cậu nhỏ là qui đầu. số nốt sẩn này được lan truyền qua đường dục tình.

Hẹp bao quy đầu

mang 1 những nguyên do dẫn đến hẹp bao quy đầu: bao quy đầu tăng trưởng thiếu, nhiễm trùng (do hẹp bao quy đầu) và cấu trúc không bình thường của bộ phận sinh dục. một tình trạng na ná như hẹp bao quy đầu là nghẹt da qui đầu.



0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái