Sunday, October 19, 2014

        Ngứa âm hộ làm cho chị em phụ nữ đứng ngồi không yên. Có lúc ngứa cực kì, chỉ muốn gãi mãi không thôi, nhưng lại phải giữ hình tượng nên thường làm những động tác rất là kì quặc để giải quyết cái ngứa không chịu nổi đó, dẫn đến những điều bất tiện trong công tác, học tập, và không tránh khỏi những lần rất chi là xấu hổ. Vậy rốt cuộc khí hư vẫn bình thường mà âm hộ lại ngứa là tại sao? Để giải quyết thắc mắc này, các chuyên gia của Phòng khám đa khoa Thế giới sẽ trả lời trong bài viết dưới đây, hi vọng là giúp bạn được ít nhiều.


  Chuyên gia cảnh báo: ngứa âm hộ đa phần do viêm âm đạo gây nên.
  1. Viêm âm đạo do nấm: chủ yếu là nấm Candida. Những phụ nữ mang thai và dùng nhiều liệu pháp estrogen, dẫn đến estrogen trong cơ thể tăng cao, làm cho acid âm đạo cũng tăng cao có lợi cho sự phát triển của nấm Candida, dẫn đến cảm nhiễm. Triệu chứng chủ yếu là ngứa âm hộ, khí hư dạng bợn sữa màu trắng. Người bị nặng khi đi tiểu sẽ đau, tiểu són và có cảm giác đau khi quan hệ...
  2. Viêm âm đạo do khuẩn Trichomonas: do khuẩn Trichomonas kí sinh trong âm đạo dẫn đến nhiễm khuẩn, thường là do QHTD hoặc là dùng chung khăn lau,...mà truyền bệnh. Sau khi âm đạo nhiễm khuẩn Trichomonas thì dịch tiết nhiều lên, có nổi bọt, màu trắng sữa hoặc màu vàng, có lúc thì lẫn máu hoặc mủ, có khi có mùi tanh, cảm giác đau nóng rát.
  Nhấn Tư vấn online để biết ngứa âm hộ có ảnh hưởng đến mang thai hay không?

Chuyên gia nhắc bạn: ngứa âm hộ rất nguy hiểm, cần điều trị khi còn chưa muộn!
  1. Khi ngứa nặng thì làm cho chị em đứng ngồi không yên, ảnh hưởng đến công việc, học tập, làm việc và nghỉ ngơi.
  2. Ngứa âm hộ sẽ ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng, làm cho tình cảm dễ rạn nứt.
   3. Khi ngứa nặng rồi thì trị gốc bệnh rất khó, mà lại dễ tái phát, để lâu dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng như sinh non, quái thai,...
   Bệnh ngứa âm hộ rất thường gặp mà không thể xem thường, nên khi thấy biểu hiện bệnh cần tìm gấp nguyên nhân và điều trị kịp thời.

  Chuyên gia nói rằng: cần tìm chính xác nguyên nhân ngứa âm hộ và có cách điều trị thích hợp
  Qua những gì mà các chuyên gia của Phòng khám đa khoa Thế giới vừa cho ta biết thì điều trị ngứa âm hộ quan trọng nhất là tìm ra được gốc bệnh, điều trị tập trung vào nguyên nhân gây bệnh:
  Bước 1, chẩn đoán chính xác: các chuyên gia của Phòng khám đa khoa Thế giới sẽ căn cứ vào triệu chứng tiến hành các kiểm tra phụ khoa liên quan, như kiểm tra âm hộ, soi cổ tử cung, xét nghiệm khí hư,...để tìm ra nguyên nhân gây bệnh một cách chính xác.
  Bước 2, chẩn đoán khoa học: dựa vào kết quả xét nghiệm, các chuyên gia sẽ kết hợp độ tuổi, mức độ bệnh, tìm hiểu bệnh sử của bệnh nhân để tiến hành chẩn đoán một cách khoa học, thiết thực, chuyên nghiệp để có thể điều trị riêng biệt ở bước tiếp theo.
  Bước 3, tiến hành điều trị: sau khi được kiểm tra và chẩn đoán chính xác, các chuyên gia sẽ đưa ra phác đồ điều trị hợp lý với từng bệnh nhân, tránh được các lỗi so với cách điều trị truyền thống.
  
Làm sao phán đoán được mức độ nặng nhẹ của bệnh ngứa âm hộ, mời bạn nhấp vào Tư vấn online để các bác sĩ giúp bạn.

Liệu pháp diệt khuẩn cân bằng 3D giúp bạn tránh xa được viêm âm hộ
  Phòng khám đa khoa Thế giới dùng kĩ thuật điều trị viêm âm đạo --Liệu pháp diệt khuẩn cân bằng 3D, nguyên lý dựa trên phương pháp điều trị đặc biệt cải thiện môi trường âm đạo, khôi phục độ cân bằng khuẩn trong âm đạo, từ đó làm mất đi điều kiện sinh trưởng của bệnh khuẩn, dẫn đến tiêu trừ được viêm nhiễm, điều trị từ gốc không cho bệnh lây lan ngược lên, hồi phục độ kiềm toan cân bằng của cơ quan sinh dục. Đối với những bệnh nhân đã bị viêm nhiễm ngược lên trên thì sử dụng các phương pháp kĩ thuật cao như sóng viba, tia laser spectra, sóng tần RF, để định vị tiêu diệt nấm khuẩn, hồi phục mô về trạng thái bình thường.
  Thích hợp với: phụ nữ chưa sinh đẻ qua; người có triệu chứng viêm âm đạo nặng; người có nhu cầu điều trị cao cấp; những người đã điều trị qua các phương pháp thông thường nhưng không thành công; người có triệu chứng viêm lan ngược lên cổ tử cung, ống dẫn trứng,...
  Trên đây là bài giới thiệu về nguyên nhân ngứa âm hộ mà khí hư vẫn bình thường. Nếu bạn có những triệu chứng trên thì hãy mau mau đi thăm khám điều trị, để tránh những biến chứng về sau. Nếu còn thắc mắc, bạn có thể nhấp vào Tư vấn trực tuyến hoặc gọi đến số 08 39233666 để các chuyên gia của chúng tôi giải đáp giúp bạn.

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái