Wednesday, October 14, 2015


Ở phụ nữ, tỷ lệ mắc bệnh lậu sau khi quan hệ tình dục với những người đàn ông bị bệnh 60-80%.
Biểu hiện đầu tiên của bệnh lậu ở phụ nữ là hến ống cổ tử cung sau đó là liệu bệnh lậu và tôn giáo Skene và tuyến Bartholin cũng thường xuyên bị nhiễm bệnh. Với phụ nữ, thời gian ủ bệnh là không rõ ràng, nhưng thường là trong vòng 10 ngày.
xem thêm: bệnh lậu mãn tính
Việc khởi phát ban đầu của triệu chứng có thể rất nhẹ hoặc hung hăng. Nhiều người không thể truy cập vào bất thường biểu hiện ở cổ tử cung, nhiều bệnh nhân với chất nhầy cổ tử cung hoặc mủ mủ khi chạm vào cổ tử cung xuất huyết rất đỏ và sưng lên. Nó có thể được nhìn thấy trong các tuyến niệu đạo có mủ xung quanh niệu đạo trong chuyến thăm của bạn.
xem thêm: bệnh lậu ở nữ giới
Ở phụ nữ có thai: Các triệu chứng của bệnh lậu bệnh lậu là không khác gì phụ nữ không mang thai. Nhưng bạn có thể nhận thấy ít phụ nữ mang thai và bệnh viêm vùng chậu thường gặp hơn bệnh lậu cổ họng.

Ở trẻ gái: bệnh lậu có thể xảy ra ở các bé gái bị hiếp dâm hoặc bằng cách chia sẻ nhiễm khăn và chậu bệnh lậu khi làm sạch bộ phận sinh dục. Trẻ em với thiieu lâm sàng có thể nhìn thấy màu đỏ xanh âm hộ viêm có mủ màu vàng khó chịu tiết niệu.
Các triệu chứng của bệnh lậu lây nhiễm tiếp theo của trực tràng và hậu môn thường gặp ở nam giới có quan hệ tình dục với những người đàn ông và một số phụ nữ bị nhiễm trùng cổ tử cung do lậu. Các bệnh nhân cảm thấy ngứa ở hậu môn và xuất hiện không đau mucopurulent hậu môn chảy máu trực tràng và đôi khi có thể nặng hậu môn viêm, chất nhầy hoặc mủ sắp ra.
xem thêm:bệnh lậu ở nam giới
Nhiễm trùng cũng là một triệu chứng của bệnh lậu cổ đã có hơn 90% trường hợp nhiễm lậu không có triệu chứng. Những người có thể là viêm họng hay viêm amiđan cấp đôi khi sốt và sưng hạch ở cổ.

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái