Sunday, August 16, 2015



Hỏi: Tôi năm nay 24 tuổi, bao quy đầu của tôi dài và che phủ hết “ cậu nhỏ”, khi quan hệ với bạn gái tôi phải lấy tay kéo xuống. Tôi đang lo sợ việc bao quy đầu dài sẽ gây ảnh hưởng đến việc xuất tinh sớm, hơn thế nữa còn làm bạn gái tôi khó chịu. Tôi có nên cắt bao quy đầu hay không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi, tôi nên làm gì khi bao quy đầu dài ở tuổi trưởng thành? Cảm ơnbác sĩ! ( Thiên Nam – TPHCM).
Xem thêm : địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà

Xem thêm : chữa bệnh sùi mào gà ở tphcm

Xem Thêm : chữa bệnh sùi mào gà ở đâu


Trả lời: Thiên Nam thân mến! Câu hỏi của bạn đã được các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới trả lời như sau:
Xem thêm :  chi phí đốt sùi mào gà
Làm gì khi bao quy đầu dài ở tuổi trưởng thành?

Theo như những gì bạn mô tả thì bạn đang mắc phải bệnh dài bao quy đầu, nếu như bạn biết cách chăm sóc và can thiệp sớm sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu tâm: Vì da bao quy đầu dài thường xuyên che phủ dương vật mà không được vệ sinh thường xuyên có thể dẫn đến tình trạng tích tụ chất cặn bẩn trong bao quy đầu dưới dạng dịch trắng. Dịch này có mùi hôi hay còn được gọi là “ bựa sinh dục” làm bao quy đẩu đỏ và ngứa.

Bựa sinh dục này có thể là nguyên nhân gây bệnh cho bạn và bạn tình. Vì trong bựa sinh dục có chứa một lượng lớn vi khuẩn gây hại rất dễ gây viêm âm đạo cho bạn gái của bạn. Ngoài ra nếu không vệ sinh kĩ và thường xuyên sẽ bị viêm bao quy đầu và ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục.

Tình trạng trên nếu bị đi bị lại nhiều lần sẽ gây cảm giác đau khi “ yêu”, có thể gây rối loạn xuất tinh sớm như bạn đã nói. Ngoài ra, khi bựa sinh dục tích tụ lâu ngày sẽ gây ra một số bệnh viêm nhiễm như viêm tuyến tiền liệt, ung thư dương vật, vô sinh…

Xem Thêm : viêm bao quy đầu

Chúng tôi khuyên bạn nên sớm đi khám, tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ tư vấn, tìm hướng điều trị thích hợp. Trường hợp của bạn có thể có dấu hiệu của bựa sinh dục, và bạn có thể cắt bao quy đầu dưới sự hướng dẫn của bác sĩ.

Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới, nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy nhấp chuột vào << Tư vấn trực tiếp>> để được các chuyên gia hỗ trợ.

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái