Tuesday, May 26, 2015


  Khi bạn mở điện thoại để sát cơ thể thì điều này không những ảnh hưởng đến hoạt động tim mà còn ảnh hưởng đến chức năng nội tiết tố nữ, đặc biệt không tốt cho sức khỏe của bà mẹ mang thai. Những sóng bức xạ mà điện thoại phóng ra ẩn chứa nguy hiểm đến sự phát triển của thai nhi.

  Kẻ đồng phạm gây kinh nguyệt không đều chính là bức xạ điện thoại
Xem thêm : xét nghiệm bệnh lậu ở đâu
  Khi các bạn gái lạm dụng điện thoại trong thời gian dài, sẽ có thể xảy ra tình trạng chóng mặt, đau đầu, nếu cơ thể không được khỏe mạnh, thì sự vận hành khí huyết của cơ thể sẽ bị loạn, xuất hiện cao huyết áp, rối loạn tiêu hóa,... dẫn đến hiện tượng kinh nguyệt không đều.



  9 điều cần chú ý trong ăn uống khi mắc bệnh kinh nguyệt không đều

  1. Trà, cà phê,... sẽ làm tăng cảm xúc lo lắng, bất an, bạn có thể chuyển sang uống trà bạc hà, trà lúa mạch.

  2. Tránh ăn các thức ăn quá nóng, quá lạnh.

  3. Những bạn gái có tình trạng mất máu quá nhiều nên ăn thêm các loại rau quả nhiều chất xơ và bổ máu như táo đỏ, rau dền, cải bó xôi, nho khô,...

  4. Những phụ nữ sắp đến thời kì mãn kinh nên thức ăn chứa nhiều canxi, các thực phẩm dinh dưỡng.
 Hình ảnh bệnh lậu ở nữ giới
  5. Trái cây, rau củ, ngũ cốc chứa nhiều chất xơ giúp cơ thể thúc đẩy bài trừ hocmon estrogen, gia tăng lượng magie trong máu, có tác dụng điều chỉnh kinh nguyệt và an thần.

  6. Ăn thêm các thực phẩm chứa vitamin B giữa bữa ăn như hạt điều, đậu khô,...

  7. Bữa trưa và bữa tối ăn nhiều thực phẩm chứa protein như thịt, cá, trứng, đậu,... để bổ sung những chất dinh dưỡng bị mất đi trong kinh kì.

Phòng khám đa khoa Thế giới với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao với hơn 25 năm kinh nghiệm chữa bệnh phụ khoa, cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại, nhân viên được đào tạo bài bản, nhiệt tình, môi trường y tế tiêu chuẩn cao cấp sẽ làm bạn hài lòng khi đến với các dịch vụ của chúng tôi.

Nếu bạn còn thắc mắc có thể tư vấn cùng các chuyên gia của Phòng khám Thế giới chúng tôi qua số hotline 08 39 233 666, hoặc nhấp vào hộp chat bên dưới để có thể trò chuyện trực tiếp.

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái