Monday, April 20, 2015

Hẹp bao quy đầu là triệu chứng thường gặp ở nam giới, phần lớn người bị hẹp bao quy đầu là do bẩm sinh không chăm sóc kỹ. Bệnh hẹp bao quy đầu có thể được điều trị bằng nhiều phương thức khác nhau và tùy thuộc vào độ tuổi của người bị hẹp bao quy đầu.

khi nào nên cắt bao quy đầu hẹp bao quy đầu

 - Biểu hiện của bệnh giang mai: xuất hiện vết loét tròn hay ovan riêng lẻ trên cậu nhỏ, vết loét này không gây đau hoặc ít đau , thông thường xuất hiện ở phần đầu của bao quy đầu, biểu hiện thường thấy nhất là cậu nhỏ bị sưng lên nhưng không bị đau.


 - Biểu hiện của bệnh hạ cam: Đầu tiên, việc nhiễm bệnh được biểu hiện bằng những vết loét ở cậu nhỏ rất đau đớn gồm nhiều vết loét xuất hiện hàng loạt trên bề mặt của bao quy đầu. Những vết loét này nổi không đều và có mủ bọc. Hạch hạch huyết ở bẹn cũng thường sưng lên đau đớn, sau đó mềm lại và chứa đầy mủ.

benh lau cau la gi

 - Biêu hiện của bệnh herpes sinh dục: Giai đoạn đầu của bệnh này thường có dấu hiệu rất nghiêm trọng và kéo dài, có đi kèm với sốt và có cảm giác mệt mỏi, các vết loét mọc ở vùng sinh dục nhiều hơn, đau hơn và phải mất lâu ngày hơn mới lành.


 - Biểu hiện của bệnh lậu: Tiểu cảm thấy đau và chảy mũ đường tiểu là hai triệu chứng thông thường nhất, những triệu chứng thường xuất hiện trong vòng 2 đến 5 ngày sau khi quan hệ với người mắc bệnh. Mủ tiết ra từ đường tiểu nhiều hơn, đặc và có màu vàng xanh. Đôi khi những triệu chứng trên rất nhẹ thậm chí có khi bệnh nhân không thấy có triệu chứng gì.

Xem thêm một số bài viết về: nguyên nhân bệnh lậu ở nam giới

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái