Friday, October 30, 2015

những sự nguy hiểm cập kề đến từ bệnh lậu và bệnh giang mai

Sự khác biệt của bệnh lậu và giang mai
Nguyên nhân


Vi khuẩn bệnh lậu bệnh lậu (Neisseria gonorrhoeae) là một bệnh nhiễm trùng thông thường gây ra bởi nguyên nhân. Đây là loại vi khuẩn (phụ nữ), và (nam giới) niệu đạo âm đạo, âm hộ, cổ tử cung phát triển mạnh, chủ yếu là phát triển rực rỡ, và không thể tồn tại trên da hoặc cơ thể bên ngoài. Vì vậy, bệnh lậu chủ yếu lây lan qua quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp an toàn như sử dụng bao cao su. Ngoài ra, thông qua nhau thai hoặc sinh, bệnh lậu, và nhiễm trùng máu hoặc có nguồn gốc từ trẻ sơ sinh.
xem thêm:triệu chứng bệnh lậu
Bệnh lậu là gì

Làm thế nào để điều trị bệnh lậu




Giang mai là do spirochete kích hoạt gây bệnh giang mai hoa liễu (Treponema pallidum). Giang mai là một cuộc sống spirochete xoắn khuẩn chỉ gây bệnh cho người là rất kiên trì trong môi trường ẩm ướt. Vi khuẩn bệnh lậu, và như thế có thể nhiễm bệnh giang mai spirochete chủ yếu của con người từ mẹ sang con qua máu không phải là tình dục an toàn. Tuy nhiên, xoắn khuẩn giang mai được truyền trực tiếp qua tiếp xúc với các tổn thương niêm mạc gây ra bởi sự phóng điện trong các bệnh giang mai.

Thời kỳ ủ bệnh

Bạn có thể tiết kiệm được 3-5 lần thời gian ủ bệnh của bệnh lậu. Sau thời gian này đó là bất kỳ triệu chứng cho một số bệnh nhân, nhưng đôi khi các triệu chứng không rõ ràng hoặc là nó hoàn toàn các triệu chứng vô hình. Trong thời gian ủ bệnh, những người bị bệnh lậu vẫn có thể lây cho người khác.
xem thêm:bệnh lậu lây qua đường nào
Bệnh nhân vẫn là biểu hiện hoàn toàn hiếm, nhưng trong thời gian này, bệnh nhân, có một thời gian trễ từ 10 đến 90 ngày, bạn thường có thể lây bệnh cho người khác, tiết kiệm thời gian và giang mai xoắn khuẩn lây nhiễm bệnh giang mai. Sau thời gian này, bệnh nhân bắt đầu có triệu chứng của giai đoạn

Các triệu chứng khác

Sau khi các triệu chứng của bệnh lậu thường rất ít khớp, nhưng thời gian ủ bệnh, chẳng hạn như mỗi người ít bị bệnh lậu, hoặc đi tiểu mủ trong nước tiểu nóng, vẫn còn các triệu chứng của tóc sinh dục nam là một sai lầm nhỏ, hoặc in tay của nữ xe hole'll Sự phân kỳ là mủ, màu vàng âm đạo chút xả. Ngoài ra, bệnh nhân có sốt nhẹ, vv, điều này được đi kèm với các triệu chứng mệt mỏi. Mặt khác, các triệu chứng của bệnh lậu ở phụ nữ nói riêng hầu như không bao giờ thấy bất cứ điều gì đặc biệt, nó thường là không rõ ràng.
xem thêm:chữa bệnh lậu ở đâu
Các triệu chứng của bệnh giang mai có một cái nhìn hoàn toàn khác với bệnh lậu. Sau thời gian ủ bệnh, người mắc bệnh giang mai đang bắt đầu cho thấy những săng giang mai. Săng các tổn thương giang mai là 1 ~ 2 cm, bán kính của mặt lõm ở giữa một vòng tròn hoặc hình bầu dục, sụn, đau, ngứa không phải là cảm ứng cứng của màu hồng, và cạnh mềm. Đặc biệt, các săng sẽ xuất hiện chủ yếu ở da, niêm mạc sinh dục của cả nam giới và phụ nữ. Sau 2-8 tuần, săng syphilitic biến mất mà không cần điều trị.



Đây là một dấu hiệu của bệnh giang mai spirochete đã lặn trong cơ thể và máu ăn lặng lẽ. Sau hơn một tháng như là một bước đầu tiên toàn bộ cơ thể cánh hoa hồng, nổi cơ thể của bệnh giang mai bắt đầu một màu hồng hoặc dải băng màu tím. Vết phát ban, làm mộc và sẹo trên da sau một thời gian. Ngoài ra, bệnh nhân chán ăn, giảm cân nhanh chóng, có một số triệu chứng như mệt mỏi, sốt nhẹ là hiện tại. Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh được di chuyển vào giai đoạn cuối cùng sau 2-15 năm của bệnh với các biến chứng nghiêm trọng như bệnh tâm thần, tê liệt và chết.

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái