Friday, January 29, 2016



3 nhóm người bị cấm uống mật ong




Trẻ em dưới một tuổi, người đang sử dụng thuốc cảm lạnh, bệnh nhân tiểu đường uống mật ong sẽ gây tổn hại cho sức khỏe.




Theo Sina Y tế, là mật ong lỏng được thực hiện bởi những con ong là nguyên liệu mật hoa. các hương vị và màu sắc của mật ong phụ thuộc vào mùa và từng khu vực. Mật ong sở hữu chứa 18 cái axit amin và hơn 60 chất hữu cơ và vô cơ là rất cần thiết cho cơ thể như glucose, fructose, những enzyme, protein ...






Honey. Ảnh:. Sina sức khỏe




Thường xuyên uống các chất lỏng mang một số lượng tối ưu sẽ giúp da dẻ hồng hào, mệt mỏi, tiêu cực trở lại virility. kỹ thuật tiên tiến đã chứng minh uống mật ong sở hữu thể điều trị một số bệnh về tim, gan, thận, phổi, ruột. Áp dụng mật ong mang thể chữa bỏng da, tê lạnh. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên sau đây 3 nhóm người uống mật ong điều cấm kỵ:




Trẻ em dưới 1 tuổi




Mật ong giàu chất dinh dưỡng, rất nhiều bà mẹ trẻ đã thêm một chút mật ong vào thức ăn của trẻ em để điều chỉnh sự thèm ăn, nâng cao giá trị dinh dưỡng. Tuy nhiên, những chuyên gia cảnh báo, ko nên chuyên dụng cho trẻ em dưới mật ong cũ một năm. Trong công đoạn vận chuyển phân bón và mật ong là siêu nhạy cảm mang botox. Ngay từ quá trình đầu, những con ong có thể mang phấn hoa và mật ong để nhiễm trùng botox hive. Khả năng sống của bào tử Botox rất mạnh, với thể sống sót sau lúc nấu chín 100 độ C.



Tiêu hóa chức năng của trẻ em là yếu, chức năng giải độc của gan kém, đặc thù là những người trẻ hơn 6 tháng tuổi, bởi vậy nó rất dễ dàng để tái chế tạo Botox và tạo ra chất độc trong ruột, gây ra những em bé bị nhiễm độc. Sau lúc ăn mật ong , em bé với thể xuất hiện một số triệu chứng ngộ độc như táo bón, mệt mỏi, chán ăn. Trẻ em nhiễm botox xác suất là rất tốt, nhưng để ngăn chặn những nguy cơ, những bác sĩ luôn khuyến cáo ko bắt buộc phục vụ trẻ em dưới tuổi của mật ong và các cái thực phẩm khác khiến cho từ mật ong.

Bệnh nhân tiểu đường

Trong 100 g carbohydrate 35 g glucose mật ong, 40 g đường fructose, sucrose và ag 2 g dextrin. Glucose và fructose được các cái đường đơn thuần, sau khi vào ruột mà ko tiêu hóa, mang thể trực tiếp hấp thu vào máu, gây ra lượng đường trong máu để tăng lên. ngoại trừ ra sucrose và dextrin thủy phân sau khi hấp thu vào mới máu. Điều ấy cho thấy rõ hiệu quả của tăng đường huyết của mật ong, do vậy các chuyên gia khuyên rằng các người bị bệnh tiểu đường ko buộc phải uống mật ong.

Mọi người đang dùng thuốc cảm

cúm thường tất nhiên ho, mật ong sở hữu thể chữa ho hiệu quả. lúc lạnh, nhiều người uống mật ong để chữa ho. Giáo sư Chun Guang Hồng, giảng viên tại Thành phố Đại học Y Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc, quan tâm mật ong mà ko phải uống lúc đang lạnh.

Mật ong ho phổi tác dụng nhuận tràng. lúc ho khan hoặc ho mang thể uống mật ong. Nhưng trường hợp sử dụng thuốc hạ sốt hoặc thuốc cảm với cất thành phần hạ sốt, tuyệt đối không dùng chung có mật ong. hầu hết thuốc cảm với cất acetaminophen để giảm sốt, đau. Chất này đáp ứng mật ong sẽ tạo ra một hợp chất có ảnh hưởng tới Tỷ lệ hấp thụ, do vậy khiến cho giảm tác dụng của thuốc hạ sốt.

bên cạnh ra, những chiếc thuốc có đựng mật ong như xi-rô ho sẽ không được thực hiện có thuốc cảm lạnh. Mật ong với tác dụng nhuận phổi ho hơi phải chăng, nhưng nó cũng ko buộc phải được thực hiện như ho do cảm.


>>>Xem thêm: khí hư màu hồng
>>>Xem thêm: khí hư màu trắng

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái