Wednesday, October 7, 2015


Hỏi: Chào bác sĩ! gần hơn một tuần nay, ở vùng kín của cháu xuất hiện một chất dịch màu trắng đục, dính từng mảng, đôi khi sở hữu mùi hôi rất khó chịu. khi đầu cháu cứ nghĩ là bình thường, vài ngày sẽ hết, tuy nhiên, tình trạng này kéo dài và khí hư ra ngày càng rộng rãi. hiện tại, cháu đang siêu lo lắng và hoang mai, không biết khí hư màu trắng đục, dính từng mảng là bệnh gì? Mong được bác sĩ giải đáp. Cháu xin cảm ơn! ( Tố Như – TPHCM).
Trả lời: Chào bạn Tố Như! Theo nhưng những gì bạn mô tả thì rất sở hữu thể bạn đã mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Tuy nhiên, để biết chắc chắn về bệnh, bạn cần tới cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và kiểm tra.
Xem thêm : bao quy đầu
Xem thêm : cắt bao quy đầu ở đâu tphcm
Xem thêm : địa chỉ cắt bao quy đầu
Xem thêm : cắt bao quy đầu

Khí hư màu trắng đục, dính từng mảng là bệnh gì?
những bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới cho biết, tất cả chị Em mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung điều có nhận biết ra phổ biến khí hư màu trắng đục, dính tình mảng, đôi khi với mùi hôi hoặc màu vàng xanh, loãng, …
các lộ tuyến càng rộng thì lượng khí hư ra ngày càng phổ biến, bởi vậy mà nhiều chị Em đã nhầm lẫn với chu khóa học rụng trứng hay những bệnh phụ khoa khác. ngoại trừ ra, mang các nếu nặng thì chị Em còn bị xuất huyết hoặc đau lúc quan hệ.


Bệnh trường hợp ko điều trị ngay mang thể dẫn tới một số biến chứng nguy hiểm như viêm tiểu khung, viêm tắc vòi trứng, viêm nội mạc tử cung, … thậm chí là vô sinh. đặc biệt, bệnh chữa trị không đúng bí quyết sẽ tái phát lại, ví như tái phát rộng rãi lần sở hữu thể bị ung thư cổ tử cung.
Để biết chính xác bệnh, bạn bắt buộc đến cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra và điều trị kịp thời, ở TPHCM bạn có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới, ngày nay chúng Em đang áp dụng các phương pháp điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả, có thể khiến xét nghiệm và chẩn đoán bệnh nhanh chóng, bởi thế bạn mang thể an tâm.


trường hợp chị Em còn thắc mắc hay muốn tậu hiểu rõ sắp được về vấn đề này, đừng nên ngại ngùng hãy cửa hàng ngay có chúng tôi, những chuyên gia sẽ hỗ trợ tận tình, kỹ lưỡng, đảm bảo bảo mật mọi thông tin của bệnh

nguồn : http://lyceemaritimecherbourg.com/khi-hu-mau-trang-duc-dinh-tung-mang-la-benh-gi/



0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái