Tuesday, September 29, 2015



em 14 tuổi, vùng kín của tôi bị ngứa những ngày này, Sir. mình đã hoàn tất gãi gãi, nhưng mỗi khi bạn đi rửa nó vô cùng khó chịu, nhìn tẩy da chết cho da. em nghĩ rằng các tháng đến nó sẽ qua đi, nhưng hóa ra là ngứa nhiều hơn. ko rửa lại bằng nước ấm. Mẹ mình không đến thăm 1 lần nữa, bởi thế tớ ko biết làm cho thế nào. Mong giúp bác sĩ, tư vấn (Van).
Trả lời:
ngứa vùng kín
Xin chào em!

Dựa trên các thông tin mà họ mô tả, cực kỳ sở hữu thể bạn bị nhiễm trùng ở vùng sinh dục. những hiện tượng thường được gây ra bởi sự kích thích của tình trạng da xung quanh, "cô nhắc," như viêm da, nấm da, ký sinh trùng, eczema ... sau đấy bạn mang thể thay đổi màu sắc, có vảy da, mụn nước, mụn mủ. trường hợp tình trạng viêm của "họ" được thải ra 1 số thay đổi màu sắc, mùi hôi. Viêm với thể được gây ra bởi vi khuẩn, virus, nấm, chlamydia. ví như ko được điều trị, nhiễm trùng khó hơn lên và khi tới chu kỳ "đèn đỏ" nhiễm môi trường ngày càng thuận lợi cho vi trùng lớn mạnh.


Bạn với thể lưu ý

>>> 2 công cụ mạnh mẽ để giúp bạn xác định được bệnh phụ khoa

Viêm con gái là >>> phải mang thai huyết trắng ra nhiều

Viêm >>> làm cho thế nào xử lý âm hộ

do vậy, bên cạnh thường xuyên làm sạch "vùng kín" bằng nước, bạn nên sớm tới cơ sở y tế chuyên khoa da liễu - quan hệ tình dục hay người phụ nữ, xác định những điều kiện chính xác của những hư hỏng và dẫn nó ko xử lý triệt để tình trạng này.

giả dụ bạn có bất kỳ câu hỏi, trả lời huyết trắng hôi câu hỏi, xin vui lòng liên hệ có chuyên gia y tế của chúng mình, hoặc gọi số điện thoại 08 39233666, để với được các phản ứng nhanh nhất,

siêu mong bạn sớm lành bệnh!

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái