Monday, June 1, 2015


Đêm tân hôn, anh hỏi tôi: “Em nói thật đi, em còn hay mất?”. Trong bóng đèn ngủ mờ nên có lẽ anh không thấy được vẻ mặt căng thẳng của tôi. Tôi căng thẳng vì không biết cái màng trinh đã vá có phản bội lại tôi hay không.


Xem thêm: hình ảnh màng trinh

Ở tuổi gần 30 tôi mới gặp được anh, người đàn ông mà chỉ qua vài lần tiếp xúc, tôi đã nhận ra đây mới chính là “một nửa” của mình. Anh là người Sài gòn nhưng có lối sống khá nghiêm túc và lành mạnh. Suốt ngày anh chỉ biết đến công việc nên hơn 30 tuổi vẫn chưa có nổi một mối tình sâu đậm.

So với anh, tôi thuộc diện “ăn chơi” nhiều hơn. Tôi có mối tình đầu từ thời đại học và có thời gian ngắn sống thử với mối tình thứ hai. Với bất cứ mối tình nào, tôi đều rất nghiêm túc trong việc hướng đến hôn nhân nhưng “người tính không bằng trời tính”, bằng đó mối tình là bằng đó lần tôi trao thân và cũng bằng đó lần tôi chia tay. Mỗi mối tình đều để lại nỗi đau dai dẳng…
nguyên nhân bệnh lậu ở nam giới
Sau một thời gian quen anh, tôi nhận ra anh là người gia trưởng. Ngay lập tức trong đầu tôi hiện lên hình ảnh về người chồng ghen tuông khi biết vợ mình không còn trinh. Tôi hoang mang tột độ. Anh là người khá tế nhị nên chưa từng hỏi tôi về chuyện đó nhưng trong suy nghĩ của anh mà tôi đọc được, anh khó hòng chấp nhận một người vợ đã đánh mất cái ngàn vàng như tôi.

Tôi đã đọc nhiều câu chuyện về vấn đề này và rút ra bài học: cho dù xã hội này có phát triển đến đâu thì đàn ông Việt muôn đời vẫn khó chấp nhận người phụ nữ của mình đã mất trinh. Nếu rộng lượng lắm cũng chỉ là bằng mặt chứ không bằng lòng được.

Trước khi kết hôn, tôi quyết định tìm đến bác sĩ để vá màng trinh.
cach lot bao quy dau cho tre
Đêm tân hôn, anh hỏi tôi: “Em nói thật đi, em còn hay mất?”. Trong bóng đèn ngủ mờ nên có lẽ anh không thấy được vẻ mặt căng thẳng của tôi. Tôi căng thẳng vì không biết cái màng trinh đã vá có phản bội lại tôi hay không. Tôi nói anh hãy tự tìm hiểu thì sẽ biết.
Thế là trong lần đầu tiên đó của anh và tôi diễn ra thành công mỹ mãn. Là một người từng trải nên tôi tôi biết, đó là lần đầu tiên của anh. Anh cũng không nghi ngờ gì tôi vì tôi hồi hộp không kém anh.
Đến khi những ngón tay của tôi cấu thật đau trên tấm lưng trần của anh, như lời bác sĩ dặn, sau đó là nhìn thấy vài giọt máu loang trên tấm ra thì anh sung sướng tột độ. Anh ôm tôi vào lòng như thể anh đang là người đàn ông hạnh phúc nhất thế gian này.
điều trị bệnh lậu

Đến nay, chúng tôi đã có một bé trai kháu khỉnh. Nhìn anh quấn quýt với con, yêu thương vợ, tôi nghĩ rằng sẽ không bao giờ nói dối anh thêm một lần nào nữa. Tôi chôn chặt bí mật nơi đáy lòng mình và thầm hứa sẽ bù đắp cho anh bằng tình yêu thương của tôi ở quãng đời còn lại này.

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái