Tuesday, April 14, 2015

Bệnh lậu là gì


Khi có một số dấu hiệu về bệnh lậu, bạn nên đến các trung tâm bệnh viện, phòng khám có uy tín để khám và điều trị bệnh tận góc.

Phòng khám đa khoa thế giới, nơi điều trị bệnh lậu và hẹp bao quy đầu hiệu quả nhất tại tphcm

 Bệnh lậu là do một loại vi trùng tên Neisseria gonorrhoeae gây ra, là nguyên nhân thông thường chảy mủ ở dương vật (nam) và ở âm đạo (nữ). Việc chảy mủ này là hậu quả của sự viêm nhiễm đường tiểu do vi trùng gây ra.

hình ảnh bệnh lậu ở phụ nữ

Hình ảnh bệnh lậu ở phụ nữ
Bệnh mắc phải khi người thường có quan hệ tình dục với người có bệnh. Nếu người mẹ bị mắc bệnh lậu khi có thai có thể lây bệnh cho con trong lúc sinh nở. Hẹp bao quy đầu là tình trạng chung của nam giới hiệu nay, có rất nhiều người bị hẹp bao quy đầu, từ trẻ em cho đến người lớn, tuy nhiên còn rất nhiều người ngại ngùng mà không đi khám dẫn đến nhiều tác hại nguy hiểm.

chay mu o dau duong vat la benh gi
Để giúp bệnh nhân hiểu rõ hơn về bệnh lậu cầu , trên đây là những chia sẻ của Bác sĩ chuyên khoa về nguyên nhân và dấu hiệu bệnh để từ đó giúp người bênh phòng ngừa cũng như điều trị một cách hiệu quả Bệnh lậu cầu là một bệnh lây truyền qua đường tình dục gây ra bởi loại vi khuẩn lậu cầu có tên là Neisseria gonorrhoeae. Gonorrhoeae lây nhiễm vào màng nhầy của đường sinh sản, bao gồm cả cổ tử cung, ống dẫn trứng ở phụ nữ, và niệu đạo ở phụ nữ và bộ phận sinh dục nam giới. Vi khuẩn gonorrhoeae cũng có thể lây nhiễm sang các màng nhầy của miệng, họng, mắt và hậu môn.

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái