Tuesday, November 11, 2014

Tôi bị đi tiểu đêm nhiều lần, sau khi đi siêu âm, tuyến tiền liệt bình thường như vậy là tôi bị bệnh gì ?

Trong thời gian qua, tôi bị mắc bệnh đi tiểu đêm nhiều lần, có đêm đi tiểu đến 5, 6 lần làm tôi không được ngon giấc. Sức khỏe và công việc của tôi giảm sút nghiêm trọng trong thời gian này. Tôi có đi bệnh viện khám, kết quả siêu âm thận, tuyến tiền liệt đều bình thường. Như vậy là tôi bị bệnh gì thưa bác sĩ ? Nếu có thì cách điều trị ra sao ? Tôi hiện đang sống ở TPHCM đã 55 tuổi


Bác sĩ phòng khám đa khoa xin phép trả lời bạn như sau. Trước tiên, chúng tôi rất cám ơn bạn đã tin tưởng và đặt câu hỏi cho chúng tôi. Về vấn đề của bạn, là vấn đề chung của nam giới sau tuổi 50 và cũng là một bệnh nam khoa rất thường gặp của đàn ông. Chúng tôi xin phép được dự đoán bệnh của bạn như sau. Ở nam giới tuổi ngũ tuần thì vấn đề rối loạn tiểu tiện, đi tiểu đêm nhiều lần là biểu hiện của u lành phì đại tuyến tiền liệt. Bạn đi siêu âm thì kết quả có thể chưa rõ ràng lắm. Phải đến trực tiếp và để bác sĩ thăm khám trực tràng bằng tay



Nguyên nhân gây rối loạn tiểu tiện thì rất nhiều, viêm bàng quang, các khối u ép vào bàng quang, bàng quang thần kinh. Bạn nên đến trực tiếp phòng khám của chúng tôi để được chẩn trị rõ ràng. Đây là địa chỉ của chúng tôi, các bạn có thể liên hệ bằng điện thoại hoặc đến trực tiếp đều được

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THẾ GIỚI CHUYÊN TRỊ BỆNH PHỤ KHOA – NAM KHOA – BỆNH XÃ HỘI
Địa Chỉ : 646 - 648 Võ Văn Kiệt Phường 1, Quận 5 TP.HCM
Điện Thoại : (08) 39 233 666
Hotline : (08) 39 233 666

Giờ làm việc : Từ 8h đến 20h hàng ngày. Tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và chủ nhật

0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái