Saturday, November 7, 2015


Nguy hiểm với các biến chứng của bệnh trĩ
Bệnh trĩ làm người bệnh rất đau, nhất là khi phải di chuyển hoặc ngồi. Vậy bệnh trĩ là như thế nào? Điều trị bệnh trĩ bằng cách nào?.Dưới đây sẽ là chia sẻ của các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới. 
xem thêm:bệnh trĩ có bị lây không
Bệnh trĩ là một trong những căn bệnh khá phổ biến hiện nay. Bệnh thường gặp phụ nữ cho con bú : thường mắc bệnh trĩ, táo bón do hậu quả của quá trình mang thai để lại.
Người mắc bệnh trĩ điều có chung một thắc mắc rằng “ bệnh trĩ có nguy hiểm không?”. Bệnh trĩ có thể mang lại nguy hiểmđến hệ thần kinh, đau đầu, suy giảm trí nhớ.


Như vậy, tác hại của bệnh trĩ là khá lớn, do đó người bệnh cần phải sớm điều trị nếu không sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hại. Bệnh trĩ nếu không chữa có thể gây ra các biến chứng như làm giảm ham muốn tình dục, làm cho cả phụ nữ và đàn ông khi quan hệ tình dục sẽ không thoải mái.
Để không mắc phải bệnh trĩ, chúng ta nên tập thói quen đi đại tiện hàng ngày vào một khung giờ nhất định - thường vào buổi sáng sau khi ngủ dậy.
- Trĩ ngoại mặc dù không dễ chảy máu nhưng không có nghĩa là không có khả năng chảy máu, trĩ ngoại sau khi bị viêm hoặc lau vỡ sẽ chảy máu, đại tiện ra máu trong thời gian dài sẽ dẫn tới thiếu máu.
xem thêm: benh tri ngoai co nguy hiem khong
- Đại tiện ra máu hoặc phù nề quanh hậu môn là triệu chứng trĩ ngoại, nhưng nếu cho rằng đại tiện ra máu hoặc xung quanh hậu môn phù nề khó chịu thì đó là do bệnh trĩ gây ra, nếu không cẩn thận có thể bỏ sót bệnh, từ đó mất thời cơ chữa trị bệnh trĩ tốt nhất.

- Búi trĩ của trĩ ngoại nằm ngoài hậu môn, dịch nhiều, dẫn tới ngứa hậu môn và mọc nót hậu môn. Bệnh nhân nữ từ đó còn có thể dẫn tới các bệnh về phụ khoa.
xem thêm: trĩ nội là gì
- Do trĩ ngoại mọc ở bên ngoài hậu môn nên thường gây tắc hậu môn. Khi muốn trung tiện do lực khí chưa đủ mạnh nên thường bị tích lại bên trong. Trung tiện là khí thải loại bỏ của cơ thể, đa phần là khí Carbon dioxide, hydrogen và methane. Khi trong cơ thể tồn tại khí trung tiện trong thời gian dài, nếu mật độ quá lớn sẽ dẫn tới trướng khí bụng dưới hoặc dẫn tới mạch máu chịu áp lực quá lớn ảnh hưởng đến sự co bóp bình thường của tim, dễ dẫn tới cung cấp máu không đủ gây ra tình trạng như: chóng mặt, không có sức lực...

- Do khi đi đại tiện đau, không đi được, tuần hoàn khó khăn; cuối cùng có thể dẫn tới các bệnh như gan, thận, nứt kẽ hậu môn, u đại tràng.





0 comments:

Post a Comment

:) :( :)) :(( =))

Bài Đăng Gần Nhất

Total Pageviews

VIDEO SƯU TẦM ĐÀN HOT

Liên kết hữu ích

Hoàn Cầu

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái